ชวนช้อปรองเท้าผ้ารักษ์โลก MM for CIRCULAR Knitting Sneaker จาก Mango Mojito

อาจเป็นรูปภาพของ รองเท้าหรือถุงเท้า และ ข้อความ

สินค้าจากแบรนด์ “Circularclub ที่มา Collaboration กับ MANGO MOJITO ในรุ่น MM for CIRCULAR” รองเท้าชายที่เริ่มมีการเน้นการนำวัสดุ รีไซเคิล และ อัพไซเคิลมาปรับใช้

Knitting Sneaker รองเท้าผ้าใบถักรักษ์โลก ได้รับรางวัลชนะเลิศ DEMARK 2022ในสาขา CREATIVE & INNOVATIVE FASHION โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ – DITP และยังได้ถูกนำผลงานส่งไปประกวดต่อ ณ ประเทศ ญี่ปุ่น อีกด้วย

Knitting Sneaker รองเท้าคู่นี้ผลิตจากเส้นด้ายที่ได้รับการรับรอง Global Recycled Standard (GRS) ที่แสดงถึงการช่วยลดผลกระทบที่ไม่ดีต่อส่งแวดล้อม , ลดการใช้ทรัพยากรธรรชาติ ด้วยการนำขยะสิ่งทอ หรือ ของเหลือใช้จากกระบวนการผลิตในอุตสาหกรรมแฟชั่น มารีไซเคิล เป็นวัตถุดิบใหม่ รวมทั้งช่วยลดการปล่อยก๊าซ Co2

  

นอกจากนี้จะเห็นได้ว่า พื้นรองเท้านั้นจะมีดอทเม็ดสี ที่มาจากการนำเศษพื้นยาง ของทางโรงงานรองเท้า ไปรีไซเคิลกลับมาเป็น Outsoles ใหม่ เพื่อให้เกิดการใช้ซ้ำอย่างสูงที่สุด

รองเท้ารุ่นนี้เราตั้งใจที่จะผลิตรองเท้าผ้าใบที่นุ่มสบายที่มามาจากวัสดุรีไซเคิลและสามารถใช้ได้ง่ายในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดผลกระทบที่ไม่ดีต่อสิ่งแวดล้อม ในราคา 2,400 บาท

 

📍 Mango Mojito สยามสแควร์ ซอย 2
https://goo.gl/maps/3wXdFaeQvgiwbFU86

Start typing and press Enter to search