พาส่องร้าน Everyday Karmakamet พร้อมคาเฟ่น่านั่งสไตล์มินิมอล @สยามสแควร์

พาส่องร้าน Everyday Karmakamet Flagship Store
พร้อมคาเฟ่น่านั่งสไตล์มินิมอล @สยามสแควร์

หลายคนคงคุ้นเคยกับแบรนด์ Karmakamet ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมอันโด่งดัง วันนี้มาเปิด
ที่สยามแล้ว และเปิดแบบจัดเต็ม Flagship Store 4 ชั้นใจกลางสยามสแควร์  ที่รวบรวม
ความหลากหลายของทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเครื่องหอม เสื้อผ้า กระเป๋า
รวมไปถึงคาเฟ่ สไตล์มินิมอล ผ่านคอนเซ็ป I love my Life รักชีวิตในแบบเรียบง่าย
จะมีอะไรน่าสนใจบ้างตามมาดูกันดีกว่า

    

 

♦ ชั้น 1 : Identity Products 

แค่เปิดประตูร้านมาก็ได้กลิ่นหอมของ Aroma บอกเลยว่าหอมสดชื่นมากจริงๆ โดยจะมี Products ให้เลือก2 ประเภท ก็คือ

ประเภทเครื่องใช้ในบ้าน มีตั้งแต่Room Spay ธูปหอม เทียนหอม ไปจนถึงถุงหอม ใครที่
ชอบให้ห้องมีกลิ่นหอมๆ สะอาดๆ ต้องเลิฟแน่ๆ แนะนำกลิ่น Signature ของทางร้าน
กลิ่น Joy ที่ให้ความสดชื่นได้กลิ่นดอกไม้เล็กๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบาย
พร้อมกลิ่นอื่นๆ หลากหลายให้เลือกอีกมากมาย

  

ประเภทใช้กับร่างกาย มีทุกอย่างให้เลือกสรร ตั้งแต่ massage oil เจลล้างมือ ลิปบาล์ม บอดี้โลชั่น และสบู่ ตัวสบู่คือหอมน่าใช้มากๆ เพราะผลิตเองแบบแฮนด์เมด ด้วยวิธีการสกัดเย็น ทำให้วิตามินยังคงอยู่ครบถ้วน รับรองได้รับวิตามินเข้าผิวแบบเต็มๆ แถมกลิ่นยังหอมมากอีกด้วยจ้า

  

♦ ชั้น 2 : Items Stationary

โปรดักส์ดีไซน์เรียบง่าย ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน กระเป๋าหลากหลายแบบที่ใครเห็นก็ต้องชอบ เพราะตอบโจทย์การใช้งาน มีตั้งแต่ใบเล็กถึงใบใหญ่จุของได้เยอะสุดๆ ไปเลย

 

 

♦ ชั้น 3 : Clothings accessories

มาที่ชั้นของเสื้อผ้า จะมีทั้งของผู้หญิงและของผู้ชาย เสื้อยืดสไตล์มินิมอลที่ใส่ได้ทุกวัน ดีไซน์ทันสมัยอละโดดเด่น เต็มไปด้วยความเก๋ เป็นเนื้อผ้าที่สวมใส่ง่ายใส่สบาย แลที่เสื้อแต่ละตัวจะมี Icon Brand ที่แตกต่างกันออกไป ทั้ง 4 ตัวนี้ มีความหมายแฝงเอาไว้ให้ได้เลือกกันด้วยนะ

☺ Mr. Brightside เป็นตัวแทนของความคิดและทัศนคติที่ดีต่อกัน ซึ่งการมองโลกในแง่บวกเป็นสิ่งที่จะทำให้เราเข้าใจและยอมรับในความเป็นไปของชีวิตในแบบที่มันเป็นไป

❤ Love ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเห็นอกเห็นใจ เป็นความปรารถนาดีที่อยากให้คนรอบข้างมีความสุข โดยนึกถึงใจเขาใจเรามาก่อน

? Unity ความแตกต่างคือสิ่งที่เราทุกคนต้องเรียนรู้ เพื่อเข้าใจและยอมรับในความแตกต่างซึ่งกันและกัน เพื่ออยู่ร่วมกันอย่างเสมอภาค

? Sharing การรู้จักให้ เป็นคำตอบที่เหมาะสมที่สุดกับการอยู่ร่วมกันในสังคม เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ดี และจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆ

 

 

♦ ชั้น 4 : Café Outdoor Rooftop 

มาถึงสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในยุคนี้ คาเฟ่บรรยากาศสบายๆ ที่เน้นความเรียบง่าย และยังถ่ายรูปสวยทุกมุมอีกด้วยจ้า แถมยังมีมุม Out door ให้ได้นั่งรับลมกันด้วย

  

มาถึงแล้วแนะนำให้สั่งเมนู “Rose Milk Tea” ชานมกุหลาบ ต้นตำหรับของชากุหลาบ ที่มีความหอมของกุหลาบ และความกลมกล่อมของชานม ผสมผสานกันอย่างลงตัว แก้วนี้รับรองจะติดใจอย่างแน่นอน มาต่อกันอีกแก้วกับ “Mix Berry Smoothie” ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ทั้งหลาย ได้แก่ บลูเบอร์รี่ มิกซ์เบอรร์รี่ และสตรอเบอร์รี่ ปั่นรวมกับโยเกิร์ต ได้เครื่องดื่มสุดสดชื่นที่พลาดไม่ได้เลย

ส่วนสาวๆที่ชอบขนมหวาน ต้องลอง 2 เมนูนี้ “Lavender Apple Brownie” บราวนี่ผสมแอปเปิ้ล เนื้อแน่นๆ สัมผัสถึงความเข้มข้นพร้อมความหวานของแอปเปิ้ลที่ผสมอยู่ในเนื้อของบราวนี่ และเกร็ดน้ำตาลที่โรยหน้าตัวบราวนี่ ทำได้ลงตัวมากๆ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมช็อคโกแลต haagen dazs ทานเพลินจนหมดชิ้นไม่รู้ตัวเลยแหละ อีกหนึ่งเมนูกับ “Upside Down Apple Cake” เค้กแอปเปิ้ลที่ได้ความหวานหอมของแอปเปิ้ลผสมผสานกับเนื้อเค้กอย่างลงตัว มาพร้อมครีมนมที่มาเพิ่มรสชาติความหอมมันให้เมนูนี้อร่อยยิ่งขึ้นไปอีก

  

  

หากใครกำลังมองหาสถานที่ในบรรยากาศสบายๆ ที่สามารถรองรับได้ทุกความหลากหลายในชีวิต ทั้งช้อปปิ้ง และผ่อนคลายไปกับคาเฟ่ ที่นี่อาจจะเป็นสถานที่แห่งใหม่ที่คุณหลงรัก

 

ร้าน Everyday Karmakamet Flagship Store สยามสแควร์ ซอย 3

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.30 – 22.30 น.

โทร. 02-658-1534

#EverydayKarmakamet
#Siamsquare #สยามสแควร์

Start typing and press Enter to search