เปิดตัวโครงการ Lido Connect สยามสแควร์ อย่างเป็นทางการ

1 ส.ค. 2562 รศ.ดร.วิศณุ ทรัพย์สมพล รองอธิการบดีด้านการจัดการทรัพย์สินและนวัตกรรม สำนักจัดการทรัพย์สินจุฬา (PMCU), จิ๊บ-เทพอาจ กวินอนันต์ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ไก่-สุธี แสงเสรีชน ประธานผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ ร่วมเปิดตัว “Lido Connect” สยามสแควร์ อย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด The Unexpected Experience เพื่อให้ Lido Connect เพื่อเป็นพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับกลุ่มคนที่ต้องการแสดงออกเชิงศิลปะและวัฒนธรรมทุกแขนง อาทิ ศิลปะการแสดง ดนตรี จิตรกรรม วรรณกรรม ฯลฯ  โดยมี ศ.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาฯ พร้อมคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย เข้าร่วมแสดงความยินดี

โดย Lido 1 จะยังคงเป็นโรงภาพยนตร์เพื่อฉายภาพยนตร์​ดีนอกกระแส ภาพยนตร์อิสระระดับคุณภาพทั้งไทยและนานาชาติ ซึ่งได้พันธมิตรสำคัญอย่าง Documentary Club จะเข้ามาดูแล พร้อมรองรับกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ทั้งงานสัมมนา เปิดตัวสินค้า ทอร์คโชว์

ขณะที่ Lido 2 จะเป็นพื้นที่สำหรับ Live House เป็นที่แสดงดนตรีใจกลางกรุงเทพมหานคร เป็นพื้นที่แห่งโอกาสสำหรับคนดนตรี พร้อมรองรับการสร้างประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบต่างๆ แบบไม่จำกัดค่าย รวมถึงเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ไม่จำกัดรูปแบบ

และ Lido 3 ที่เรียกว่า Blackbox จะเป็นพื้นที่ที่เปิดโอกาสสำหรับกิจกรรมแนว Art Innovation ตลอดจนรองรับกิจกรรมหลายรูปแบบทั้ง Performing Art การแสดงคอนเสิร์ต งานปาร์ตี้ งาน Exhibition และอาจก้าวไปสู่การจัด E-Sport ในอนาคต

นอกจากนี้บริเวณลานกิจกรรมด้านหน้า Lido Connect ยังเปิดพื้นที่แนว Street Performance ไว้ให้คนรุ่นใหม่ได้โชว์ของอีกด้วย

Start typing and press Enter to search