SUANLUANG SQUARE FIELD & FLEA MARKET 17-18-19 ธันวานี้ ที่ “สวนหลวงสแควร์ ซอย จุฬาฯ 12”

ร่วมสนับสนุนโดย

 

สวนหลวงสแควร์ ชวนทุกคน มาอาร์ตกัน! มันส์ๆ ไปกับตลาดสินค้างานคราฟ แฮนด์เมด แฟชั่น วินเทจ ของตกแต่งบ้าน ต้นไม้ ของกิน และยังมีโซนนิสิตจุฬาฯ ครีเอทสินค้าดีไซน์ ละลานตาไม่ซ้ำใคร สนุกแปลกใหม่ได้ Field สุดสุด…. พบกับกิจกรรมเน้นๆ แน่นๆ ตลอดงาน…

SPECIAL ART BY K’WISHULADA ARTIST

แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่ทุกคนต้องมา กับ ART ROOM ออกแบบโดยศิลปิน คุณวิชชุลดา เข้าสู่ห้องแห่งจินตนาการผ่านคอนเซปท์ Trash To Treasure Art เปลี่ยนห้องให้กลายเป็นพื้นที่แห่งจินตนาการจากวัสดุเหลือใช้รอบตัว เพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ทุกพื้นที่ต่างถูกประดับไปด้วยแสงไฟระยิบระยับ ความสวยงามของวัสดุ และแสงไฟ ต่างส่งมอบความตื่นเต้น และความสุขให้กับผู้คนทั่วโลก แต่รู้หรือไม่….ทุกเทศกาลเราใช้ทรัพยากรไปอย่างมหาศาล และเมื่อจบเทศกาล วัสดุเหล่านั้นก็ถูกทิ้งอย่างไร้ค่า สร้างปัญหาให้กับสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก

ปี 2021 นี้ ศิลปินต้องการก้าวเข้าสู่ปี ที่บอกกับผู้คนว่า แท้จริงแล้ว ในเทศกาลต่างๆ บางสิ่งเราไม่จำเป็นต้องบริโภคทรัพยากรใหม่ แต่ใช้ของที่มีอยู่แล้วให้เกิดประโยชน์ ทรัพยากรที่ศิลปินนำมาใช้ทั้งหมด จึงเกิดจากการบริโภคของผู้คนในกรุงเทพมหานคร ที่ถูกนำมาสร้างสรรค์อีกครั้ง เพื่อบอกเล่าเรื่องราวในมุมมองของกระบวนการใช้ซ้ำ (Reuse) ผลงานชิ้นนี้ จึงต้องการให้ผู้ชมได้เกิดความตระหนักต่อการบริโภคทรัพยากร ให้ใช้อย่างมีสติ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน เพื่อปรับเปลี่ยนวิถีชีวิต และแนวคิดในการต่อยอดวัสดุที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ผ่านการหมุนเวียนใช้ซ้ำ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะกระบวนการใช้ซ้ำ เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อม

*** ART ROOM ห้องนี้จะทำให้ทุกคนตื่นเต้นกับทุกมุมห้องที่ไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนก็แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร  เปิดชมฟรี+++ ตั้งแต่วันที่ 9 ธ.ค. 63 -9 ม.ค. 64 ตั้งแต่เวลา 11 โมงเช้า- 2 ทุ่ม

HIGHLIGHT PERFORMANCE

17 ธ.ค. : พบกับ MINI CONCERT DOME THE STAR / โชว์วงโยธวาทิต รร.สาธิตจุฬาฯ
18 ธ.ค. : MINI CONCERT Whal & Dolph
19 ธ.ค. : MINI CONCERT Patrickananda / My Life As Ali Thomas / TELEx TELEXs จากค่าย WARNER MUSIC THAILAND

EVERYDAYS ACTIVITY

***WORKSHOP***  ฟรีในงาน

อย่าลืมมาอาร์ตกัน!
ที่ สวนหลวงสแควร์ ซอยจุฬาฯ 12
วันที่ 17-18-19 ธันวานี้ นะจ๊ะ

แผนที่มางานเราดูได้จากด้านล่างเลย

Start typing and press Enter to search