ตลาดสามย่าน : ตลาดคู่ชุมชน ~ แหล่งรวมสินค้าหลากหลาย คุณภาพจัดเต็ม ช้อปของสดสะอาด ราคาคุ้มค่า สะดวกครบจบที่เดียว !!

ใครที่ชื่นชอบการทำอาหารทานเองที่บ้าน ก็ต้องจัดหาวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ที่จะทำให้มื้ออาหารของคุณเป็นมื้ออร่อย พิเศษสำหรับคนที่คุณรักหรือคนในครอบครัว และ “ตลาดสามย่าน” สามารถตอบโจทย์ของคุณ เพราะมีครบทั้งอาหารทะเล หมู เป็ด ไก่ ผักสด เครื่องแกง ของแห้งอื่นๆ ถือเป็นแหล่งชอปวัตถุดิบที่สดใหม่ สะอาดได้คุณภาพ ราคามาตรฐานและเดินทางสะดวก มาที่เดียวจบครบทุกอย่าง 

หรือใครที่ไม่ถนัดงานครัว ตลาดสามย่านมีทั้งของสด ของแห้ง ขนมหวาน ผลไม้สดใหม่ ไม่ว่าจะสายหวานสายเปรี้ยวก็มีให้เลือกกันอย่างจุใจ หรืออยากมานั่งชิลๆ ที่ชั้นบนของตลาดก็มีร้านอาหารพร้อมทานไว้คอยบริการ นอกจากอาหารตามสั่ง อาหารซีฟู้ดสดๆ ยังมีร้านสเต็กจานโต ร้านบุฟเฟ่ต์ที่เอาใจคนรักชีส เสิร์ฟชีสแบบไม่อั้นอีกด้วย

ส่วนใครที่เป็นสายแฟชั่น สายชอป พลาดไม่ได้เลยกับแหล่งชอปปิ้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ที่เหล่าร้านค้าขนของดีๆ เก๋ๆ มาให้เลือกชอปกันอย่างจุใจ ที่สำคัญเป็นของดี มีคุณภาพ ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน ส่วนพ่อค้าแม่ค้าก็ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดีและมีความเป็นมิตร พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่

การเดินทางมาที่ตลาดก็แสนจะสะดวกสบาย จะขับรถมาก็มีที่จอดรถไว้ให้บริการจำนวนมาก หรือจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็เลือกได้ทั้ง BTS และ MRT เรื่องความสะอาดปลอดภัยไม่ต้องห่วง  เรียกได้ว่ามาตลาดสามย่านที่เดียวสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วนในเวลาที่จำกัดได้อย่างสบายใจ การันตีด้วยรางวัลคุณภาพที่ได้รับมาตรฐานมาอย่างยาวนาน

 


เริ่มจากไฮไลต์เด็ดของที่ตลาดสามย่าน
ขึ้นชื่อเรื่องความสดก็ต้องอาหารทะเลที่คัดสรรความสด ส่งตรงจากทะล มีการรักษาอุณหภูมิทำให้คงความสดถึงมือคุณที่สุด จึงได้คุณภาพ มีสารพัดปลาให้เลือก อย่างปลาบางชนิด ที่หาซื้อยาก ทางตลาดสามย่านก็มีพร้อมให้คุณเลือก และยังมีรายการฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นกุ้งที่คัดเน้นๆ ตัวโต หัวกุ้งมันเยอะๆ หรือปูเนื้อแน่นๆ ทั้งปูไข่ ปูเนื้อ ปูทะเลเป็นๆ เรียกได้ว่าสดยกแผง รอสายซีฟู้ดเอากระชังมายกกันไปเลย 555 บอกเลยหลายร้านมีลูกค้าประจำที่เป็นทั้งเซเลป Blogger หลายๆท่านเลยทีเดียว
  

  

 

เดินถัดมาอีกนิด จะเป็นแผงขายเป็ดพะโล้ ไก่ต้ม และหมูสด – ปกติถ้าใครจะสั่งซื้อช่วงเทศกาล อย่างตรุษจีน สารทจีน ต้องสั่งจองกันล่วงหน้า เพราะลูกค้าประจำและขาจรเค้าเยอะมาก เป็นร้านเก่าแก่เปิดมาพร้อมๆ กับที่มีตลาดสามย่าน รับรองคุณภาพ สด อร่อย แน่นอนจ้า

  

 

ต่อกันด้วยแผงผักสด เครื่องครัว เครื่องเคียงเน้นๆ – มีให้เลือกหลายร้าน ปลอดสารพิษ ผักออร์แกนิก ผักพื้นบ้าน ผักตามฤดูกาล รับรองความสด สะอาดสำหรับสายใส่ใจสุขภาพต้องแวะซื้อนะ

  

  

 

นอกจากผัก ผลไม้ เป็ด ไก่ อาหารทะเลแล้ว ที่ตลาดสามย่านยังมีของแห้ง วัตถุดิบปรุงรส และอื่นๆ ให้เลือกซื้ออีกมากมาย เห็นอะไรก็น่าซื้อละลานตาไปหมด
  
  

 

ต่อด้วยผลไม้เกรดพรีเมียม คัดคุณภาพจากสวนส่งตรงมาเลย มีทั้งผลไม้จากในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ จะซื้อไปทานเองหรือจัดเป็นกระเช้าสำหรับมอบเป็นของขวัญในเทศกาลต่างๆ ทางร้านเค้าก็มีบริการนะจ๊ะ

 

เดินถัดมาอีกนิด จะเจอร้านขายขนมหวานและขนมเค้กเจ้าอร่อยประจำตลาด มีขนมหวานให้เลือกเยอะเลย
มีทั้งทองหยอด ลอดช่อง ขนมชั้น ขนมเค้ก และขนมอื่นๆ สายหวานเห็นแล้วอดใจไม่ซื้อไม่ได้แน่ !!

  

  

 

หากใครเข้ามาทางด้านหน้าตลาด ก็จะเจอร้านขายดอกไม้ที่รอแจกความสดใสกันแต่เช้า มีดอกไม้หลายชนิด สีสดๆ เห็นแล้วต้องยิ้มและส่งกลิ่นหอมมาเลย พวงมาลัยไหว้พระร้อยกันใหม่ๆ เลยจ้ะ

  

 

หลังจากชอปบริเวณชั้น 1 ที่เป็นของสดกันไปแล้ว เรามาอร่อยต่อที่ชั้น 2 โดยมีร้านอาหารเจ้าเก่าคู่ตลาดสามย่าน อย่างร้านอ้วน-ผอมและร้านทูเดย์สเต็ก ที่เค้าเด่นเรื่องสเต็กจานใหญ่เบิ้ม ซึ่งเป็นเมนูดังของตลาด หรือร้านที่มีเมนูอาหารที่ทำจากอาหารทะเลแบบร้านเจ๊นา คิทเช่น เน้นคุณภาพแต่ราคาไม่แรง และอีกร้านปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์ที่เป็นร้านน้องใหม่คือร้านย่างเนยสามย่าน จุใจสายแข็ง มีทั้งเนื้อโคขุน ซีฟู้ด หมู ไก่ นั่งได้ยาวไม่จำกัดเวลา หากจ่ายตลาดเสร็จแล้วมีเวลาเหลือ อย่าลืมแวะขึ้นมาทานข้าวกันนะจ๊ะ

   

   

 

เดินทางมาตลาดสามย่านอย่างไร ?
ตลาดสามย่านเปิดให้บริการทุกวัน โดยการเดินทางมาตลาดสามย่านก็แสนจะง่ายและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีสามย่าน หรือมาทางรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ส่วนคนที่ขับรถมาเองสามารถขับรถเข้าได้ 3 เส้นทาง คือ 1. จากถนนบรรทัดทอง 2. จากถนนพระรามที่ 4 และ 3. จากถนนพญาไท

 

ลานจอดรถตลาดสามย่าน
คนที่ขับรถมาเอง ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ เพราะที่ตลาดสามย่านมีที่จอดรถไว้บริการ มีจำนวนช่องจอดกว่า 220 คัน พื้นที่ลานจอดรถมีการปรับปรุงใหม่ให้กว้างขวาง สะอาดและเป็นระเบียบมากขึ้น

 

ทางตลาดสามย่านให้ความสำคัญและใส่ใจในมาตรการป้องกันช่วงสถานการณ์โควิด -19

 

รางวัลการันตีของตลาดสามย่าน ตลาดสามย่าน เป็นตลาดที่มีความผูกพันอยู่คู่ชุมชนมากว่า 40 ปี และมีชื่อเสียงระดับตำนาน มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องในด้านต่างๆ รวมถึงมีกิจกรรมสร้างสรรค์ร่วมกับชุมชนเสมอมา ปัจจุบันตลาดสามย่านได้รับรางวัลความภูมิใจมากมาย อาทิ ตลาดพรีเมียมมาร์เก็ต ตลาดสะอาดได้มาตรฐานอาหารปลอดภัยระดับเพชร และตลาดสดติดดาว

#ตลาดสามย่าน #ตลาดคู่ชุมชน
#samyanmarket #PMCU

📍 Samyan Market ตลาดสามย่าน : เปิดให้บริการทุกวัน
🌎 ที่ตั้ง : ซอยจุฬาฯ 9 https://goo.gl/maps/oMvME7jfdg9QceTy9
🗓 เปิด-ปิดเวลา : 06:00 AM – 10:00 PM
☎ เบอร์โทร : 0-2215-3662
🚘 มีที่จอดรถ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : SamYanMarketOfficial

Start typing and press Enter to search