ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าเด็ด 10 ร้าน ย่านสามย่าน อยู่บ้านก็อิ่มอร่อยได้

💥 เอาใจคนชอบเส้นเป็นพิเศษ !! 👉 คอนเทนต์นี้ได้รวมเอาร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าเด็ด 10 ร้าน ย่านสามย่าน ที่ต้องไปกิน ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง มาแนะนำจ้า 🤤🍜

📍 ก๋วยเตี๋ยวเจ้าอร่อยสูตรโบราณ ร้านเก่าแก่ดั้งเดิม ที่เปิดมาอย่างยาวนานหลายสิบปี อร่อยมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ แค่ฟังก็รู้แล้วว่าต้องอร่อยสุดๆ การันตีได้ถึงความอร่อยเข้มข้นของน้ำซุปกับอีกหลากหลายเส้น ใครที่ชอบเส้นใหญ่ เส้นเล็ก เส้นหมี่ บะหมี่ หรือวุ้นเส้น รวมมาไว้ในทุกร้านตรงนี้ !! บางร้านยังเสริมทัพด้วยเกี๊ยวหมูอวบๆ เนื้อปูก้อนโต ไข่ต้มใบใหญ่ ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นแคะที่ปั้นเองกับมือ ขอบอกเลยว่า อร่อยระดับตำนานขนาดนี้ สายชอบเส้นอย่างเรา จะไม่ไปลองได้ยังไง จะมีร้านไหนบ้าง มาดูกันเลยค่ะ 😋

ในช่วงโควิดแบบนี้ ร้านยังคงเปิดให้บริการตามปกตินะคะ สามารถสั่ง Delivery ผ่านไรเดอร์เจ้าต่างๆ ได้อร่อยกันถึงบ้าน พร้อมซู้ดความอร่อยกันเลย ☀️👍😁

#ย่านร้านอร่อย #ย่านสามย่าน #PMCU

ไฮเช็งลูกชิ้นปลา
เป็นร้านที่คนแถวสามย่านมากินกันบ่อย ใครจะแวะมากิน ต้องมาช่วงเย็นหน่อยนะจ๊ะ ร้านเขาเปิดตอนเย็น ก่วยเตี๋ยวอร่อย ราคาไม่แพง แถมให้เยอะ เมนูต้องลองคือบะหมี่แห้งเย็นตาโฟต้มยำ เส้นเล็กต้มยำ และเกี๊ยวปลาลวก ตามด้วยเผือกทอด ลูกชิ้นกุ้ง หิวช่วงดึกๆ ก็ลองแวะกันมาได้นะ

💵 : ก๋วยเตี๋ยว ราคาเริ่มต้น 50 ฿
📍 : ซอยจุฬาฯ 9
🔗 : https://goo.gl/maps/SWS2u4vt2akByRT16
☎️ : 08-6808-5456, 08-2198-6562

เส็ง บะหมี่ปู เกี๊ยวกุ้ง (บรรทัดทอง)
ร้านนี้เป็นสาขาบรรทัดทอง อีกหนึ่งร้านที่ขึ้นชื่อว่าเส้นบะหมี่ดีมาก ด้วยตัวเส้นบะหมี่ที่หอมนุ่ม บวกกับการลวกเส้นของเฮียเจ้าของร้าน ยิ่งเพิ่มระดับความอร่อยลงไปอีก เส้นบะหมี่ที่คลุกเคล้ากับกระเทียมเจียวหอมๆ พร้อมเนื้อปูที่ใส่มาแบบจัดเต็ม อีกทั้งเกี๊ยวกุ้งลูกโต สั่งชามเดียว รับรองอยู่ท้อง ราคาคุ้มค่าความอร่อยแน่นอน

💵 : บะหมี่ ราคาเริ่มต้น 40 ฿
📍 : อยู่ระหว่างซอยจุฬาฯ 16 กับ 18 ถนนบรรทัดทอง
🔗 : https://goo.gl/maps/aKXd7ERALcn8XVCE9
☎️ : 08-1346-8292

ก๋วยเตี๋ยวเอี่ยมน้อย
ร้านก๋วยเตี๋ยวที่หลายคนกินมาตั้งแต่เล็กจนโต ตั้งแต่รุ่นพ่อทำ จนตอนนี้ลูกรับกิจการก๋วยเตี๋ยวต่อ แต่ความอร่อยไม่ลดลงเลย แถมเพิ่มความแปลกใหม่เข้ามาแทน นอกจากก๋วยเตี๋ยวขนาดธรรมดาและพิเศษแล้ว ยังมีชื่อเมนูและขนาดพิเศษอื่นๆ อีก คือขนาดที่ใหญ่กว่าพิเศษ มีแบบสุดสุด แบบผิดปกติ อันนี้ไม่ธรรมดา ไปถึงขั้นสูงสุดคือ มหาเทพ สำหรับคนอิ่มยากต้องจัด สิ่งที่ใส่มาในชามมีความหลากหลาย ทั้งไข่ต้ม ไส้หมู น่องไก่ แค่ที่พูดมาก็เห็นภาพความอร่อยแล้ว

💵 : ก๋วยเตี๋ยว ราคาเริ่มต้น 50 ฿
📍 : ซอยจุฬาฯ 32 ถนนบรรทัดทอง
🔗 : https://goo.gl/maps/4kxThcM9mt14iMcS9
☎️ : 08-1910-6283

บะหมี่เกี๊ยวแม่ศรี (เฮียลิ้ม)
ร้านบะหมี่เกี๊ยวขวัญใจชาวสามย่าน ร้านนี้มีใส่หมูแดงและเกี๊ยวหมูที่ห่อเอง เมนูแนะนำก็คือ บะหมี่เกี๊ยวหมูแดงต้มยำแห้งไม่งอกพิเศษ เป็นบะหมี่ไข่เส้นแบนที่คลุกเคล้ากับนํ้ามันเจียวหอมๆ มาพร้อมซอสหมูแดงสูตรของที่ร้าน ได้ความหอม ความเด้ง และรสหวาน เกี๊ยวเนื้อแน่นไส้เยอะ หมูแดงหั่นชิ้นพอดีคำ เนื้อนุ่มไม่แข็ง อร่อยลงตัวมาก

💵 : ก๋วยเตี๋ยว ราคาเริ่มต้น 40 ฿
📍 : ซอยจุฬาฯ 3
🔗 : https://goo.gl/maps/KP5rwoVWQ9Q9AQRx7
☎️ : 08-7111-7686

ล้งเล้ง ลูกชิ้นปลา
ร้านอยู่ใกล้ร้านเจ้วรรณ และอยู่ตรงข้ามอุทยาน 100 ปี จุฬาฯ ใครเดินออกกำลังกายเสร็จ ก็ข้ามมากินก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ต่อกันเลย สำหรับร้านนี้ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะก๋วยเตี๋ยวเขาอร่อยสมคำล่ำลือ การันตีด้วยมิชลินเพลท เรื่องลูกชิ้นปลาโดดเด่นกว่าใคร เพราะใช้ลูกชิ้นปลาที่ทางร้านทำเอง สดใหม่ทุกวัน และปลอดผงชูรส ส่วนเมนูบะหมี่เย็นตาโฟก็ใส่ลูกชิ้นสารพัดชนิด เคล็ดลับเด็ดอยู่ที่หนังปลาทอดกรอบที่แม้อยู่ในน้ำซุปก็ยังกรอบเคี้ยวเพลิน

💵 : ก๋วยเตี๋ยว ราคาเริ่มต้น 50 ฿
📍 : ซอยจุฬาฯ 22 ถนนบรรทัดทอง
🔗 : https://goo.gl/maps/uNVoQevwVLwMQJSR6
☎️ : 09-5759-4131

ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเฮียง้วน
หากใครเคยกินก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ จะเห็นเฮียง้วนนั่งปั้นลูกชิ้นอยู่ข้างร้านเป็นประจำ ที่เด็ดของเฮียคือ ลูกชิ้นปลาสดมากๆ ทำจากเนื้อปลาล้วนๆ ทำสดวันต่อวัน ขายหมดไม่เหลือ เมนูแนะนำให้สั่งคือ บะหมี่เส้นแบนแห้งยำพิเศษหมูสับราดหนังปลาทอดกรอบ อร่อยมาก ไม่ต้องปรุงเพิ่ม ต้องสั่งเบิ้ล เพราะเส้นบะหมี่นุ่มหนึบ ลวกยังไงเส้นดีขนาดนี้ และลูกชิ้นปลาคืออร่อย ต้องรีบกินลูกชิ้นก่อนเลย เดี๋ยวโดนแย่งกินลูกชิ้นเอานะ

💵 : ก๋วยเตี๋ยว ราคาเริ่มต้น 40 ฿
📍 : ซอยจุฬาฯ 18
🔗 : https://goo.gl/maps/EXrbyF6fbHbZSsTH9
☎️ : 0-2214-4489

ก๋วยเตี๋ยวแคะ จุฬาฯ เจ้าเก่า
ร้านเก่าแก่คู่สามย่าน เด็ดที่ลูกชิ้น สูตรรุ่นอากง คิดเองทำเอง ใช้ของดีเน้นคุณภาพ ราคาไม่แพง จะกินเป็นก๋วยเตี๋ยวซดน้ำซุปหอมๆ ลูกชิ้นเต็มชาม หรือจะสั่งเกาเหลาเอาแต่ลูกชิ้น ก็อร่อยไปอีกแบบ ตามด้วยเย็นตาโฟรสชาติเข้มข้นก็เอาอยู่ อร่อยทุกเมนู ต้องไปลองกิน แล้วจะติดใจ จนต้องไปซ้ำ !!

💵 : ก๋วยเตี๋ยว ราคาเริ่มต้น 40 ฿
📍 : ซอยจุฬาฯ 34
🔗 : https://goo.gl/maps/hgQntxKo8dMKNDLM6
☎️ : 08-4909-1419

ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง ที่ 1 จส.100
ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง ที่ 1 จส.100 ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา 100% ไร้แป้ง ร้านนี้ทำลูกชิ้นเองทุกอย่าง การันตีความอร่อยได้จากรางวัลชนะเลิศการประกวดก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาของสมาคม จส.100 เมื่อปี 2539 บะหมี่ของที่นี่เส้นค่อนข้างนิ่ม รวมถึงฮือก๊วยก็รสชาติดี เนื้อนุ่ม ไม่มีกลิ่นคาว คลุกเคล้ากับกระเทียมเจียวจนหอมกรุ่น แถมยังมีเครื่องเคียงหลากหลาย ทั้งปลาเส้น ลูกชิ้นกุ้ง หมูเด้งลวก ซึ่งทำมาจากหมูสับเนื้อนุ่ม นำมาหมักกับซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน มีกลิ่นหอม จิ้มคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ นอกจากเมนูบะหมี่เหลืองแล้ว ที่ร้านยังมีเมนูบะหมี่เป๊าะ ที่รสสัมผัสของเส้นเหนียวนุ่มกำลังดี เป็นอีกเมนูที่ขึ้นชื่อของทางร้าน

💵 : ก๋วยเตี๋ยว ราคาเริ่มต้น 50 ฿
📍 : Stadium One ถนนบรรทัดทอง
🔗 : https://goo.gl/maps/b57VJsAfgNVG1vXbA
☎️ : 09-4915-6545

ฟู่ ก๋วยเตี๋ยวปลาพริกสด
เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่ตกแต่งน่ารัก ภายในติดแอร์เย็นสบาย ร้านนี้อยู่ที่สวนหลวงสแควร์ ทางร้านทำเส้นบะหมี่เอง ส่วนซิกเนเจอร์ของร้านนี้คือ บะหมี่แห้งพริกสด มีนํ้ายําพริกตําสีเขียวมีกลิ่นหอมของพริกสด ผสมนํ้ามะนาวโชยเตะจมูก ราดมาตรงกลางชาม ได้รสเปรี้ยวนํามีรสหวานเผ็ดตาม รสชาติดีไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่ม ส่วนเกี๊ยวทอดแป้งกรอบอร่อย เผือกทอดที่ใส่มาในชามได้รสชาติเผือกล้วนๆ เกี๊ยวปลาก็เนื้อหนึบนุ่ม ลูกชิ้นสดอร่อย แบบนี้เตรียมสั่งเบิ้ลชามที่สองได้เลย

💵 : ก๋วยเตี๋ยว ราคาเริ่มต้น 40 ฿
📍 : สวนหลวงสแควร์
🔗 : https://goo.gl/maps/yVj7SQawjtBb9DfYA
☎️ : 0-2214-4179

ก๋วยเตี๋ยวตี๋ใหญ่ต้มยำ
ร้านก๋วยเตี๋ยวยืนหนึ่งของน้องๆ นิสิตจุฬาฯ ร้านเปิดมานานหลายปีแล้ว จุดเด่นอยู่ที่เมนูที่แปลกใหม่ ให้ปริมาณมาก และราคาย่อมเยา มีเมนูหลากหลาย ล้วนแล้วแต่เป็นเมนูที่คิดค้นมาจากความชอบของลูกค้า อาทิ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ, ก๋วยเตี๋ยวปีกไก่, ก๋วยเตี๋ยวหมูกรอบ, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่เจียว, บะหมี่แห้งหมูกรอบราดน้ำหมูแดง และอีกหลายเมนูที่ท้าให้คุณต้องมาลอง เพราะหากินที่อื่นไม่ได้ เมนูที่พูดมามีที่ร้านนี้เท่านั้น

💵 : ก๋วยเตี๋ยว ราคาเริ่มต้น 40 ฿
📍 : ซอยจุฬาฯ 48
🔗 : https://goo.gl/maps/VuuZcjmXwBcLwWPv9
☎️ : 08-4083-6312

Start typing and press Enter to search