ฉลองครบรอบ10ปี MANGO MOJITO กับคอนเซ็ปต์ #gentlemenchoosegreen แฟชั่นที่รักสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้น

10th Anniversary of MANGO MOJITO

MANGO MOJITO ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 ตามความชอบในรองเท้าคลาสสิก เรามุ่งมั่นที่จะทำรองเท้าคุณภาพเทียบเท่า Global Brand และคนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงและสวมใส่ได้ ในปี 2022 นี้ MANGO MOJITO ยังคงพัฒนาและต่อยอดโดยมีการนำหลักการ Circular Fashion หรือแฟชั่นหมุนเวียนมาปรับใช้ เช่นการรีไซเคิลและการอัพไซเคิล เพื่อส่งเสริมการช่วยลดผลกระทบที่ไม่ดีต่อส่งแวดล้อม โดยเน้น Hashtag #GentlemenChooseGreen เพราะเราเชื่อว่า สุภาพบุรุษนอกจากจะดูดีแล้ว เราควรมีความรับผิดชอบต่อสังคม และ สิ่งแวดล้อมได้มากขึ้น

#Gentlemenchoosegreen

สำหรับการครบรอบ ของ Mango Mojito เราได้ทำโปรเจ็คเพื่อฉลองการครบรอบ 10 ปี ก็คือ Gentlemen Choose Green การที่เรานำ Hashtag มาปรับใช้ในโปรเจ็คครั้งนี้ เพราะว่าเราอยากจะช่วยสื่อสารให้เห็นว่า สุภาพบุรุษนอกจากจะดูดีแล้ว เราควรมีความรับผิดชอบต่อสังคม และ สิ่งแวดล้อมได้มากขึ้น

โดยเราได้ร่วมมือกับ แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น CIRCULAR และห้องผ้า SC GRAND ที่เข้ามาร่วมออกแบบเสื้อผ้า ทั้งชุดในคอนเซ็ปต์ Gentlemen Choose Green โปรเจ็คนี้ทั้งหมดจะนำเสนอเรื่องราวผ่าน 10 ศิลปินที่จะมาแชร์ทั้งมุมมองเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม และนำเสนอการแต่งตัวในแบบ Gentlemen Choose Green ผ่านบทสัมภาษณ์

MANGO MOJITO I CIRCULAR I SC GRAND

โดยเราได้ร่วมมือกับ แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น CIRCULAR และห้องผ้า SC GRAND ที่เข้ามาร่วมออกแบบเสื้อผ้า ทั้งชุดในคอนเซ็ปต์ Gentlemen Choose Green โปรเจ็คนี้ทั้งหมดจะนำเสนอเรื่องราวผ่าน 10 ศิลปินที่จะมาแชร์ทั้งมุมมองเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม และนำเสนอการแต่งตัวในแบบ Gentlemen Choose Green

พิเศษไปกว่านั้น โปรเจ็คนี้จะได้รับการถ่ายภาพ แฟชั่นเซ็ตโดย คุณณัฐ ประกอบสันติสุข เป็นหนึ่งในช่างภาพชื่อดังของประเทศไทย ที่นำเสนอเรื่องราวภาพบทสัมภาษณ์ของศิลปินแต่ละท่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ การตระหนักของผลกระทบของสิ่งแวดล้อม ,การคัดแยกขยะ ,สิ่งที่ห่อหุ้มของที่ต้องการ (Package) เป็นต้น

สำหรับโปรเจ็คนี้ จะมาพร้อมกับการเปิดตัวรองเท้า MM for Circular และ รองเท้าหนังจากหนังพืช (Plant-Base Leather)   พื้นรองเท้าหนังที่ใช้พื้นยางที่สามารถรีไซเคิลได้ และ ชุดสูทแบบ Gentlemen ที่ทำมาจากเส้นด้ายรีไซเคิลจาก SC GRAND รวมไปถึงเสื้อยืดแบบไม่ฝอกย้อมจาก CIRCULAR สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจ เรามีความ Exclusive ให้ทุกท่านอย่างแน่นอนตลอดเดือนมีนาคม 2565

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/mangomjt

 

Start typing and press Enter to search