SIAM SQUARE เปิดรับสิ่งใหม่ที่หลากหลาย กับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่ง

สยามสแควร์ ศูนย์การค้าแนวราบแห่งเดียวใจกลางเมือง ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง ทั้งการเป็น TREND SETTER ที่ให้อัพเดทเทรนด์ได้ก่อนใคร, LEARNING Experience แหล่งการเรียนรู้ไม่จำกัด, CONNECT เชื่อมโยงทุกพื้นที่ของทุก Generation, HAPPENING ความสนุกแปลกใหม่ตลอดในทุกโมเมนต์และมีความ UNIQUNESS ไม่เหมือนใคร พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ที่หลากหลาย ทำให้สยามสแควร์มีชีวิตชีวา มีความอบอุ่น รวมทั้งความสนุกแปลกใหม่ และทั้งหมดนี้คือ SIAM SQUARE ของทุกคน

รศ.ดร.จิตติศักดิ์ ธรรมาภรณ์พิลาศ รองอธิการบดี ด้านการจัดการทรัพย์สินและกายภาพ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU) เปิดเผยว่า พื้นที่ใจกลางเมือง สยามสแควร์เป็นศูนย์กลางธุรกิจการค้าย่านปทุมวัน ที่มีศักยภาพสูงของย่านการค้าและการศึกษาที่มีการขับเคลื่อนไม่หยุดนิ่ง เป็นพื้นที่แห่งโอกาสสำหรับทุกคนได้มาแสดงความสามารถพิเศษด้านต่างๆ พร้อมส่งเสริมย่านเศรษฐกิจรวมถึงร่วมสนับสนุนสร้างโอกาสให้ธุรกิจร้านค้าต่างๆ ให้ขับเคลื่อนด้วยความแข็งแรงไปด้วยกัน

SIAM SQUARE WALKING STREET

มอบความสุขให้เดินสนุกกว่าเดิมในบรรยากาศมีชีวิตชีวา ให้ความเพลิดเพลินกับการเดินช้อปปิ้งได้อย่างต่อเนื่อง (Seamless boundary) เชื่อมต่อทุกพื้นที่รวมถึง Event Space ให้สนุกได้เต็มอิ่ม โดนใจทุกองศา ตระการตากับจุดเช็คอินมากมาย โดยทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ สยามสแควร์ เปิดพื้นที่ถนนซอย 7 แกนกลาง Walking Street ให้พบกับหลากกิจกรรมความบันเทิงที่สร้างสรรค์เป็นพื้นที่แห่งโอกาส ที่เปิดโอกาสให้ได้มาแสดงความสามารถพิเศษในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงดนตรี การเต้น โชว์ performance ต่างๆ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ตั้งใจมาปักหมุดให้ทุกคนได้ร่วมสนุกทำให้สยามสแควร์กลายเป็นพื้นที่แสดงความบันเทิงที่หลากหลาย และแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร


FLAGSHIP STORE

สยามสแควร์ แหล่งรวม Flagship Store ที่มีความหลากหลาย ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์อินเตอร์มากมาย มีความโดดเด่นและแตกต่าง ความพิเศษ Item สินค้าเด็ด ๆ ที่มีเฉพาะสาขาสยามสแควร์เท่านั้น ทั้งการตกแต่งและดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย อาทิ SHU คอนเซปท์ Fashion Runway & Hangout Café ออกแบบให้ลูกค้าได้สนุกกับสินค้าทั้งรองเท้า เสื้อผ้าแฟชั่น ในบรรยากาศเหมือนเดินช้อปสินค้าอยู่ในแกลอรี่ และคาเฟ่บรรยากาศสไตล์ “Glass House & Fashion Runway cafe” SOS & SENSE multi-brands store ที่รวบรวมมัลติแบรนด์ไว้ถึง 500 แบรนด์ ทั้งชั้น1-3 กับ big-brand Zone พบกับโซนใหม่ “Cycle by SOS” บน ชั้น 4 ด้วย concept ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นมือสอง ที่ให้สนุกช้อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลินจุใจ Matchbox Multi Brand Store ตกแต่งด้วบรรยากาศที่สวยงาม สดใส พร้อมยกทัพ Multi-Brand จัดเต็มกว่า 130 แบรนด์ รวบรวมแบรนด์ดังน่าช้อปกว่า 3,000 รายการ เยอะที่สุดในทุกสาขา

FIRSTER BEAUTY จาก KING POWER พบกับ ไอเทมบิวตี้และไลฟ์สไตล์จากแบรนด์สุด Unique ทั่วโลก ให้ได้รู้เทรนด์ก่อนใครรู้ใจก่อนตัวคุณเองกับเทรนด์ช้อปปิ้งแห่งอนาคต TOP CHAROEN ในคอนเซ็ปต์ ”Simple Fashion X Smart Vision” ตอบโจทย์ทุกคนช่วยแก้ปัญหาด้านสายตา ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยเป็นแหล่งรวมแว่นตาหลากดีไซน์และเลนส์ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ธนาคารกสิกรไทย ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นล้ำสมัยที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย พร้อมบริการ Co-working Space @ CLOUD By Kbank ที่เปิดให้ใช้บริการฟรีใจกลางสยามสแควร์, Organic Village ที่มีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ มังสวิรัติและออร์แกนิก สด ๆ จากเชียงใหม่ อาทิ ผักออร์แกนิก ชีส จาก Jartisann Cheeserie และ Dofann ชาจาก Araksa Tea Garden ผักดองชั้นดีจาก The Serial Pickler KAD KOKOA ช็อกโกแลต ธัญพืช เครื่องเทศ อีกทั้งเตรียมพบกับร้านค้าใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ Warrix Sport ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของเมืองไทยที่มีผลงานการผลิตชุดกีฬา สำหรับนักกีฬาประเภทต่าง ๆ Fam Time Steak & Pasta ร้านพิชซ่าสเต็ก สไตล์โฮมมี่ ที่เปิดครัวให้เห็นวิธีการทำเส้นพาสต้าและพิชซ่าแบบสด ๆ

เชิญสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่กับการเปลี่ยนแปลงของสยามสแควร์ ทั้งความทันสมัย ความสะดวก และมีทัศนียภาพสวยงาม โดยให้ความสำคัญกับทุกคนได้ประโยชน์ในการใช้งานและยังเป็นการเพิ่มมูลค่าให้แก่พื้นที่อีกด้วย อาทิ

1. การนำสายสื่อสาร สายไฟฟ้า หม้อแปลงไฟฟ้า ลงใต้ดิน เพิ่มความปลอดภัยและเสถียรภาพ พร้อมทั้งเกิดทัศนียภาพที่สวยงาม และปรับปรุงทางเดินทางเท้าให้กว้างขึ้น เพื่อความสะดวกและสนุกทุกย่างก้าว

2. จุดชาร์จรถ EV Charger ในพื้นที่สยามสแควร์ มี 3 Stations

3. ออกแบบพื้นที่เชื่อมต่อเป็น Universal Design เดินสบายไร้รอยต่อของทางเท้าและพื้นถนน

4. Green Area พื้นที่สีเขียวสวนใจกลางเมือง ทั้ง Park @ Siam พื้นที่สีเขียวแนวราบ ซึ่งนอกจากจะได้พักผ่อนหย่อนใจแล้ว ยังสมารถพบกิจกรรมหลากหลายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ และ SKY SCAPE ชั้น 10 SIAMSCAPE สามารถชม Panoramic view ครั้งแรกในสยามสแควร์ เป็นจุดเช็คอินคูล ๆ สุดฮอต

Master Plan สยามสแควร์

แผนพัฒนาพื้นที่ให้เชื่อมต่อถึงกันโดยมีคอนเซ็ปต์แต่ละโซนที่มีคาแลคเตอร์ที่แตกต่างชัดเจนและส่งเสริมกัน พร้อมให้ความสะดวกสามารถเข้าถึงพื้นที่ได้โดยง่ายรอบด้าน ตั้งแต่ริมถนนพระราม 1 ฝั่ง BTS ต่อเนื่องด้วยทางเข้าด้านพญาไทถึงพื้นที่สยามสแควร์ด้านใน มีแกนกลางถนนสยามสแควร์ซอย 7 ที่เปิดพื้นที่เป็น Walking Street พร้อมเตรียมเปิดพื้นที่ด้านฝั่งถนนอังรีดูนังเป็น New Frontage และยังเตรียม Parking Node รองรับที่จอดรถกว่า 3,000 คัน (อาคารสยามสเคป, วิทยกิตต์, สยามสแควร์วัน, สยามกิตต์)

  • SIAMSCAPE Mixed use ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Lifelong Learning” ที่มีการออกแบบที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์บ่งบอกความเป็นตัวตนชัดเจน โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมที่แสดงออกมาที่ Façade Gate ประตูทางเข้าของโครงการ เปรียบเสมือนประตูที่จะนำเข้าโลกแห่งการเรียนรู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด เปิดประสบการณ์ใหม่ทุกย่างก้าวกับมุมมองใหม่ที่ไม่เหมือนใคร โดยมีไฮไลท์ที่ชั้น 9 L.A.M.P. (Learning & Meeting Place) ในคอนเซ็ปต์ “Urban Park” ที่เป็นพื้นที่ Meet,Learn, Relax พร้อมพื้นที่สร้างสรรค์ Co-Space สำหรับทุกคน และที่ไม่ควรพลาดคือ ชั้น 10 SKY SCAPE  พื้นที่ Outdoor ที่มองเห็น Panoramic View แห่งแรกในสยามสแควร์ และความน่าสนใจอื่น ๆ มากมาย อาทิ
  • OFFICE @ SIAMSCAPE Office เกรด A ที่ชั้น 16-25 โดดเด่นด้วยการออกแบบและความสูงจากพื้นถึง Ceiling มากกว่า 3 เมตร ทำให้รู้สึกถึงความปลอดโปร่งโล่งสบายด้วยพื้นที่เพดานที่สูงกว่า และการเข้าออกที่สะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้มีความสุขในการทำงานยิ่งขึ้น
  • Beauty & Wellness ชื่อดัง อาทิ ธนพรคลินิก /เอสเตลล่า / พรเกษม คลินิก / PAN CLINIC / คลินิกทันตกรรม ABOUT TOOTH และศูนย์รวมแว่นตา EYE CLASS
  • ร้านค้า LifeStyle และบริการทางการเงิน ที่หลากหลาย อาทิ  Starbucks Coffee /Amazon Coffee / Texas Chicken / 7 – Eleven / UNI COFFEE ROASTERY /ธนาคารกรุงศรี /ธนาคารทหารไทยธนชาต  /ธนาคารกสิกรไทย และ ADD GADGET
  • ร้านขนม อาหารทานเล่น สไตล์ Grab & Go อาทิ ม่อนชะเมา /Koomi Drink / Kamu Tea / O-li-no Crepe & Tea / CHUBBIES และ Fresh me
  • Learning Hub และ สถาบันการศึกษาที่หลากหลายยิ่งขึ้น อาทิ The Newton Sixth Form School เป็นโรงเรียนแห่งแรกในประเทศไทย / The Essence School โรงเรียนที่ให้ความสำคัญในการเตรียมความพร้อม สู่มหาวิทยาลัยไทย และต่างประเทศ / Carnegie Mellon University สถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลก / Robot Lab บริษัทชั้นนำด้านวิทยาการหุ่นยนต์ (Robotics) เพื่อการศึกษาจากสหรัฐอเมริกา ร่วมด้วย สถาบันการศึกษาชั้นนำอีกมากมาย ทั้งโรงเรียนเมฆก้อน / โรงเรียนกวดวิชาบ้านคำนวณวิทย์ / โรงเรียนสอนภาษาMonkey monkeyeverdy / สถาบันกวดวิชา Genius / โรงเรียนกวดวิชาปัญญปัญญ์ / โรงเรียนกวดวิชานิวเบรนด์ / Y Learning Thailand / Bangkok Annyeong Korean Language School ฯลฯ

อีกทั้งจะได้พบความสะดวกสบายที่สามารถเดินต่อเนื่องเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้า BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ได้ภายในปลายปี 2565 นี้อีกด้วย

เตรียมพบกับโครงการใหม่ เร็ว ๆ นี้

GUMP Community space มีคอนเท้นต์ใหม่มาเติมความสนุกพร้อมเปิดตัวโครงการ “Gump SIAM Live” เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง กับคอนเซ็ปต์ “Live steaming Community Space” ที่จะมาเติมความมีชีวิตชีวาให้กับสยามสแควร์ จากการ Live stream ที่จะพาทุกคน Let’s Live a Life ไปสัมผัสบรรยากาศจากทั่วทุกมุมโลกได้ง่าย ๆ แต่ยังคงกลิ่นอายและความทรงจำของพื้นที่สยามสแควร์ซึ่งขณะนี้โครงการ Gump SIAM Live อยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยตั้งอยู่บริเวณทางเข้าฝั่งอังรีดูนังต์ และคาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการได้ในช่วงต้นปี 2566 โดยที่ผ่านมาโครงการ Gump ย่านอารีย์ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่รวมถึงในโลกออนไลน์

SIAMKIT เตรียมพบกับ New Experience กับ Frontage ใหม่ของสยามสแควร์ ที่จะมาสร้างประสบการณ์ส่งต่อความสนุกและตื่นเต้นที่จะสร้างความคึกคักบนพื้นที่ฝั่งด้านอังรีดูนังต์ ที่เชื่อมต่อตรงถึง Walking Street พื้นที่หลักใจกลางสยามสแควร์ ถือเป็น Gate ใหม่และยังเป็น Parking Node ให้ความสะดวก โดยส่วนของรีเทลจะพัฒนาใหม่ภายในปีหน้า เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ ต้อนรับทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์และกลุ่มนักท่องเที่ยว โดยด้านบนจะเป็นโรงแรมชิค ๆ มีสไตล์ โดยต้นปีหน้าพร้อมเปิดรับให้บริษัทเอกชนมาพัฒนาร่วมกัน

สยามสแควร์กับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่ง…

Start typing and press Enter to search