“SAMYAN Restaurant Guide” โปรเจคดีๆ จากกลุ่มนิสิตวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ที่รวมร้านเด็ด ร้านดังทั้งคาว หวาน ย่านสามย่าน เอาไว้กว่า 60 ร้าน สามารถดาวน์โหลดฟรี ได้แล้ววันนี้

โปรเจคดีๆ หนังสือออนไลน์ “SAMYAN Restaurant Guide” ที่รวบรวมร้านเด็ด ร้านดังทั้งคาว หวาน ย่านสามย่านไว้กว่า 60 ร้านค้า เกิดจากกลุ่มนิสิตวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ชั้นปีที่ 4 ทั้ง 6 คน ภาควิชาการบริหารและการจัดการ (MGT/ORGANIZATION) และศาสตราจารย์พิเศษ ดร.สาคร สุขศรีวงศ์อาจารย์ผู้สอนวิชาการจัดการ (MGT/ORGANIZATION) ได้เล็งเห็นถึงผลกระทบของร้านอาหารบริเวณรอบจุฬาฯ ที่มียอดขายน้อยลง ทำให้รายได้ลดลงในช่วงสถานการณ์โรคระบาดของไวรัส (COVID-19) กลุ่มนิสิตดังกล่าวจึงได้นำความรู้ไปช่วยร้านอาหารบางร้านทำการตลาดออนไลน์กระทั่งทำให้ร้านนั้นๆ สามารถเพิ่มยอดขายและพ้นวิกฤติมาได้อย่างงดงาม เป็นที่น่าชื่นชมอย่างมาก

“SAMYAN Restaurant Guide” ได้ทำการรวมร้านอาหารรอบมหาวิทยาลัยจุฬาฯ ย่านสามย่าน ไว้กว่า 60 ร้านประกอบด้วยร้านหลายประเภททั้งคาวและหวาน ซึ่งจะมีการระบุตำแหน่งที่ตั้ง, วันเวลาเปิด-ปิด, ช่องทางการติดต่อ และรายละเอียดเพิ่มเติมเล็กน้อยสำหรับร้าน มีการจัดหมวดหมู่ตามสถานที่ตั้งของร้านอาหาร แสดงลงในแผนที่ ช่วยให้ง่ายและสะดวกสำหรับการหาร้านอาหาร ซึ่งทุกคนสามารถดาวน์โหลดหนังสือเล่มนี้เป็นไฟล์ PDF ได้ฟรี ผ่านทางลิงค์ https://bit.ly/Samyan_Guide_book หรือ การสแกนผ่านทางคิวอาร์โค้ด ที่หน้าปกหนังสือ

หากต้องการติดต่อข่าวสารเพิ่มเติม ตามไปได้ที่ Facebook @CU.cuisine ของน้องๆ ได้เลย

Start typing and press Enter to search