10 ร้านสุดยอดความอร่อยร้านดัง ย่านสยาม-สามย่าน Deliveryส่งตรงถึงที่ อยู่ไหนก็อร่อยได้

กลับมา Work From Home กันอีกแล้วจ้า! รอบนี้เราต้องรอดและไม่พลาดของอร่อย มาจัดเมนูเด็ดๆ กับ “10 ร้านสุดยอดความอร่อยร้านดัง #ย่านสยาม-สามย่าน Deliveryส่งตรงถึงที่ อยู่ไหนก็อร่อยได้” บอกเลยว่าความอร่อยสั่งถึงบ้านง่ายๆ สะดวกสุดๆ ถึงตัวจะอยู่ไกลก็สามารถอร่อยกับร้านที่สยามสแควร์ และสวนหลวงสามย่านได้เสมอ หรือหากใครจะเข้ามากินที่ร้านก็มั่นใจได้เลย แต่ละร้านให้ความสำคัญเรื่อง Social Distancing ตามมาตรการอย่างเข้มงวด การ์ดไม่ตกแน่นอน

#สยามสแควร์ #สามย่าน
#Delivery #WFH

 


1.เจ๊นาคิทเช่น

ร้านอาหารทะเลเดลิเวอรี ที่พร้อมจัดส่งถึงหน้าบ้านคุณ เจ้าของแผงอาหารทะเลสดๆ  เจ๊นาชั้น 1 ตลาดสามย่าน สามารถสั่งอาหารทะเลสดๆ จากแผงชั้น 1 ขึ้นมาปรุงสุกที่เจ๊นาคิทเช่นชั้น 2 ได้รสอาหารจานอร่อยถูกปากถูกใจแน่นอน เป็นร้านประจำของเหล่าเซเลป Blogger ชื่อดัง เมนูเด็ดกุ้งแม่น้ำเผา หอยแครงลวก เก๋านึ่งซีอิ้ว หอยจ๊อทอด กะพงทอดน้ำปลา กุ้งคั่วพริกเกลือ เนื้อกะพงผัดพริกไทยดำ หอยเชลล์อบเนย ดุกทะเลผัดฉ่า หอยลายผัดพริกเผา กุ้งลายเสือแช่น้ำปลา ปลาไข่ย่างซอสเทอริยากิ หอยแมลงภู่อบสมุนไพร ปลาหิมะนึ่งซีอิ้ว ปูนิ่มทอดกระเทียม กุ้งย่างซอสมะขาม ฯลฯ
ช่องทางสั่ง Delivery
📱 Line ID: @jna_kitchen
☎ Tel : 091-787-1815
📍 Location : ตลาดสามย่าน ชั้น 2
https://goo.gl/maps/xiMRDS8k6kKBEkk68

 

2.โอ้กะจู๋

ร้านยอดฮิตที่คนต่อแถวเข้าคิวแน่นมากๆ ด้วยจุดเด่นของร้านที่มีเมนูจากผักและผลไม้ออแกนิคสดๆ ส่งตรงจากสวน นำมาปรุงเป็นเมนูสลัด สเต๊ก น้ำผลไม้ และอื่นๆอีกมากมาย ที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ รสชาติอร่อยแถมยังให้เยอะ จึงทำให้ใครหลายๆคนติดใจไปตามกัน สำหรับช่วง WFH นี้ใครกลัวน้ำหนักขึ้น สั่งเมนูของโอ้กะจู๋มาอร่อยที่บ้าน รับรองกินแล้วไม่อ้วนแถมดีต่อสุขภาพอีกด้วยนะ
ช่วงนี้ทางร้านออกเมนูใหม่ Poke Bowl (A healthy taste of hawaii ) เลือกหน้าได้ตามชอบ อิ่มอร่อยได้สุขภาพ จะเลือกผักกับข้าว หรือเลือกข้าวก็เลือกได้เลย
ดูเมนูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/ohkajhu/posts/3994752323878602
ช่องทางสั่ง Delivery
📱 Line ID : @ohkajhu
☎ Tel : 063-093-8388 สาขาสยามสแควร์
🛵 ฟรีถึงบ้าน ระยะทาง 5 km. ขั้นต่ำ 300 บาท
📍Location : สยามสแควร์ ซอย 7
https://goo.gl/maps/eKgoVfMaew6RrXheA

 


3.Ginger Bowl

อาหารและขนมหวานแนวจีน ตำรับฮ่องกง ซึ่งเมนูอาหารของทางร้านอร่อยไม่ซ้ำใคร ทานแล้วต้องกลับมาทานอีกอย่างแน่นอน ส่วนเมนูเด็ดเรียกน้ำย่อย อาทิ เต้าฮวยนุ่มๆ ราดน้ำเชื่อมขิงหอมๆ สูตรต้นรับจากฮ่องกง ที่ละลายในปาก และไฮไลท์กับเมนูพุดดิ้งนมขิงร้านแรกในไทยที่ทานได้เฉพาะที่ร้านเท่านั้น ส่วนเมนูของคนรักสุขภาพห้ามพลาด ซุปงาดำและซุปถั่วลิสงร้อน เพิ่มความอร่อยด้วยบัวลอยไส้งาดำและบัวลอยไส้ถั่วลิสงที่เหนียวนุ่ม พร้อมเมนูอาหารคาว อาทิ ก๋วยเตี๋ยวหลอด ทำสดๆ จานต่อจาน ขนมจีบกุ้งและบะหมี่เกี๊ยวกุ้งใช้เนื้อกุ้งเน้นๆ ส่วนเมนูบำรุงร่างกายจะเป็นไก่ดำตุ๋นยาจีนในมะพร้าวสด (ใช้เวลาตุ๋น 3 ชั่วโมง) โดยเมนูทางร้านไม่มีหมูในทุกส่วนผสม เป็นอีกทางเลือกใหม่ของคนมุสลิมที่อยากทานอาหารจีน
ช่องทางสั่ง Delivery
📱 Line ID : gingerbowlcafe
☎ Tel : 063-446-5641
🛵 ค่าบริการจัดส่ง คิดตามระยะทาง
📍 Location : ซอย จุฬาฯ 12-14
https://g.page/gingerbowl?share

 


4.ผัดไทยแม่ทองใบ

ร้านอาหารไทยที่มีเมนูขึ้นชื่ออย่างผัดไทย เป็นเมนูยอดฮิตที่ขายดีมากๆ ด้วยสูตรลับเฉพาะของทางร้าน เส้นเหนียวนุ่มตัวซอสผัดเข้ากับเส้นอย่างลงตัว ที่สำคัญทางร้านเลือกวัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน มั่นใจเรื่องความอร่อยได้เลย นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นที่อร่อยไม่แพ้กัน อย่าง ข้าวไข่ข้นปู ข้าวไข่ข้นนุ่มๆเนื้อปูชิ้นใหญ่แน่นๆ ใครได้ชิมก็ติดใจ จะอยู่ที่ไหนก็สั่งได้ด้วยบริการช่องทางออนไลน์ของทางร้าน
ช่องทางสั่ง Delivery
📱 LiNE : @Padthaimaethongbai
☎ Tel : 065-537-7789
🛵 ค่าบริการจัดส่ง คิดตามระยะทาง
📍 Location : สยามสแควร์ ซอย7
https://goo.gl/maps/jyi2kaPwMnXBSjoBA

 


5.ทูเดย์สเต็ก

ร้านสเต็กเก่าแก่ที่คนสามย่าน-จุฬาฯ คุ้นเคยอยู่คู่กับมหาวิทยาลัยมานาน ทูเดย์สเต็ก เจ้าตำรับสเต็กจานโต ที่มีเมนูให้เลือกมากมาย อาทิ ชุดทูเดย์รวม พ็อคช็อป ซี่โครงบาร์บีคิว มีทกริลล์กระทะร้อน พอลค์-ไก่กอร์ดองเบลอ แซลมอน ไก่อลาสก้า ทีโบน ไก่อลาสก้า ดีไลร์ปลา สเต๊กปลาย่าง เบคอนสเต็ก มีทกริลล์ และหมื่นลี้ เป็นต้น
ช่องทางสั่ง Delivery
📱 Line ID: @jna_kitchen
☎ Tel : 084-450-0597
📍 Location : ตลาดสามย่าน ชั้น 2
https://goo.gl/maps/SJvJ4goWb7AhUNGo8

 


6.สีฟ้า

ร้านที่อยู่คู่สยามสแควร์มามากกว่า 50ปีแล้ว สำหรับร้าน”สีฟ้า” ที่มีเมนูอร่อยๆมากมายให้เลือกสรรกันมาอย่างยาวนาน แนะนำเมนูยอดนิยม “ข้าวหน้าไก่ราชวงศ์” รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยเนื้อไก่คัดบริเวณเนื้อน่องโดยเฉพาะ ราดด้วยซอสสูตรเฉพาะของสีฟ้า เสิร์ฟคู่กับไข่ดาวและกุนเชียง อร่อยสมกับสโลแกน “อย่าลืม สีฟ้า เวลาหิว” จริงๆ
ช่องทางสั่ง Delivery
📱 Line ID : @seefah
☎ Tel : 02-251-5517 สาขาสยามสแควร์
🛵 พื้นที่จัดส่งรัศมีภายใน 10 กม. จาก สีฟ้า ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ สั่งอาหารขั้นต่ำ 250.- ค่าบริการจัดส่ง คิดตามระยะทาง
📍 Location : สยามสแควร์ ซอย7
https://goo.gl/maps/c552PzwBxDnT94ab9

 


7.Burn Cheese

กะบับชีส ยืดๆ เยิ้มๆ รสเด็ดสูตรดังจากพัทยา ที่ปรับสูตรจนรสชาติถูกปากคนไทย ไม่ฉุนเครื่องเทศจนเกินไป รวมถึงให้ความสำคัญของวัตถุดิบ ทั้งเนื้อวัวที่นำมาใช้ทำไส้กะบับ เป็นเนื้อโคขุน ที่นุ่มไม่เหนียว เครื่องแน่น โดยใช้เนื้อวัวที่มีกรรมวิธีการทำตามหลักฮาลาล ที่สำคัญสามารถเพิ่มระดับชีสได้ พร้อมหลากไส้อาทิ ทั้งไก่ กุ้ง ทูน่า นอกจากนี้ยังมีพิซซ่า และ สลัด คอร์นชีส และ เฟรนส์ฟราย
ช่องทางสั่ง Delivery
📱 Line ID: Burncheese
☎ Tel : 064-536-6664
🛵 ค่าบริการจัดส่ง คิดตามระยะทาง
📍 Location : สวนหลวงสแควร์
https://goo.gl/maps/FSYkc6whSz41Tiuk8

 


8.รสโปรด

ร้านอาหารไทยรสชาติจัดจ้านต้นตำรับแบบไทยแท้ รสชาติอร่อยแบบออริจินัล ภายในร้านตกแต่งด้วยลวดลายแบบไทยโบราณ เพื่อให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบไทยๆ เพิ่มอรรถรสในการกินอาหารไทยมากขึ้นไปอีก แนะนำเมนูเด็ดห้ามพลาด กระเพราเนื้อปูก้อน หมูสามชั้นทอดน้ำปลา ข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ รสชาติเข้มข้นถึงเครื่องทุกจานแน่นอน มาสัมผัสรสชาติอาหารไทยแบบนี้ได้ที่ร้านรสโปรด หรือสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมส่งให้ถึงที่บ้านกันเลย
ช่องทางสั่ง Delivery
📱 Line ID : @ROSPRODSIAM
☎ Tel : 061-149-6659
🛵 ส่งฟรี ระยะไม่เกิน5 กม. จากสาขา
📍 Location : สยามสแควร์ ซอยจุฬาลงกรณ์ 64
https://goo.gl/maps/o2hpKcHhb9ZY5CnE7

 


9.ปลาร้า คาเฟ่

ร้านอาหารไทย-อีสาน รสชาติเข้มจัดจ้านแซ่บเว่อร์ มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทั้งส้มตำ เมนูยำ หากใครไม่กินปลาร้าก็สามารถเลือกเป็นแบบไม่ใส่ปลาร้าได้ ขอเมนูแนะนำ “หมูปลาร้า” หมูย่างเสียบไม้เป็นเนื้อที่ติดมันนิดๆ ไม่เลี่ยน เสิร์ฟคู่กับผักและปลาร้า ตัวปลาร้ารสชาติเข้มข้นนัวกลมกล่อม ไม่มีกลิ่นเหม็นกวนใจ ใครได้ชิมแล้วต้องติดใจอย่างแน่นอน ขาแซ่บทั้งหลายห้ามพลาด
ช่องทางสั่ง Delivery
📱 Line ID : @Plaracafe
☎ Tel : 06-4951-9149
📍 Location : สวนหลวงสแควร์
https://g.page/plaracafe2?share

 


10.ปิรันย่า

ร้านก๋วยเตี๋ยวยอดฮิตของนิสิตนักศึกษาและชาวสยาม “ปิรันย่า” ที่มีเมนูขึ้นชื่ออย่างเมนูเย็นตาโฟ และก๋วยเตี๋ยวต้มยำ รสชาติสุดกลมกล่อม โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ลูกชิ้น ที่ทางร้านใช้เนื้อปลาทะเลล้วนๆ ไม่มีส่วนผสมของแป้ง ปราศจากบอแรกซ์ ผงชูรสและสารฟอกขาว เรียกได้ว่าขายดิบขายดีมากๆเลย สำหรับใครที่อยากมาชิมความอร่อยแบบนี้มาที่สาขาสยามสแควร์ หรือจะสั่งไปรับความอร่อยได้ที่บ้านก็ได้เลย
ช่องทางสั่ง Delivery
📱 Line ID : @piranyasiam
☎ Tel. 081-6841435 , 081-8109058
📍 Location : สยามสแควร์ ซอยจุฬาลงกรณ์ 64
https://goo.gl/maps/MWtf4adqbccRg9sn8

 


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม 
▪ WEBSITE : PMCU
▪ FANPAGE SIAMSQAURE : SiamSquareOfficial
▪ FANPAGE SUANLUANG-SAMYAN : SUANLUANGSAMYANOFFICIAL

 

Start typing and press Enter to search