PMCU ร่วมแสดงความยินดีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ “Slowcombo” คอมมูนิตี้สเปซแห่งใหม่ ใจกลางย่านสามย่าน

24 พ.ค. 2566 คุณวรพงศ์ สุขธีรอนันตชัย ผู้อำนวยการสำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) ร่วมแสดงความยินดีกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “Slowcombo” คอมมูนิตี้สเปซแห่งใหม่ ใจกลางย่านสามย่าน ในงาน Heart-Opening ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Journey to Bloom” ที่ชวนทุกคนมาเปิดหัวใจให้ผลิบานไปด้วยกัน ด้วยการรักตัวเอง รักผู้อื่น และรักษ์โลกอย่างยั่งยืน Slowcombo ก่อตั้งโดย นุติ์ นิ่มสมบุญ, คล้ายเดือน สุขะหุต, ภฤศิษฐ์-ทุติยาภรณ์ รัชไชยบุญ ผู้มีประสบการณ์ด้านครีเอทีฟ แบรนด์ดิ้ง และมาร์เก็ตติ้ง พร้อมทั้ง พิมพ์พัฒน์ แจ้งเร็ว และ ลีน่า เอื้อไพบูลย์ ทีมดูแลด้านกิจกรรมเวลเนส แห่ง Slowcombo

สำหรับที่ Slowcombo มีคลาสเติมพลังกายใจทุกวัน ทั้งรอบเช้าและรอบเย็น ที่ชั้น 2 ห้อง Energy Space ซึ่งที่น่าสนใจคือ บรรยากาศของห้องนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเล่นโยคะอยู่ในธรรมชาติกึ่งโลกอนาคต มีพื้นไม้ฟีลอุ่นๆ วิวต้นไม้ และผนังเล่นแสงเงาช่วยให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายทันทีที่เดินเข้ามา โดยมีคลาสที่จัดประจำ เช่น โยคะวินยาสะ อาบคลื่นเสียงด้วยขันหิมาลัย หรือคริสตัลโบวล์ ฝึกอ่านไพ่ทาโรต์ด้วยตัวเอง และคลาสอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคนที่ไม่มีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถเล่นได้

นอกจากนี้ที่ Slowcombo ยังรวมของอร่อยที่ไม่ได้มีแค่อาหารคลีนเท่านั้น แต่ ‘เพิ่มเมนูทางเลือก’ ให้กับคนรักสุขภาพได้ลิ้มลอง และที่นี่ยังให้ความสำคัญกับ ‘Slow food’ กินอย่างรู้ที่มาของวัตถุดิบ ซึ่งอาหารที่นี่เรียกได้ว่า สะอาด มีประโยชน์ และราคาดี ปัจจุบันมีร้าน Green Geek – คอมบูชาดีต่อลำไส้ Good Cha – มัทฉะพรีเมียมนมวีแกน ครัวแม่คำนวณ –ข้าวแกงคำนวณแคลอรี่ Son of Saigon – บั๋นหมี่ แซนวิชสไตล์เวียดนามต้นตำรับ Onward – All-day bar และ Co-Café x Mamafu – เกี๊ยวซ่าโฮมเมดสูตรคุณแม่ญี่ปุ่น โดยสามารถมาชิมความอร่อยกันได้ที่ชั้น 1 ของ Slowcombo

Slowcombo  คอมมูนิตี้สเปซที่รวมกิจกรรมเวิร์กช็อปดูแลกายใจ และของอร่อยที่ดีต่อสุขภาพ ชูแนวคิด Mindfulness Playground แห่งแรกในไทย โดยตั้งอยู่ที่ซอยจุฬาลงกรณ์ 50 ห่างจากรถไฟใต้ดินสามย่านเพียง 200 เมตร เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น.

Start typing and press Enter to search