เปิดลายแทง 26 ร้านชานมไข่มุก @สยามสแควร์ ไข่มุกหนึบหนับ อร่อยฟินเวอร์

กระแสแรงไม่มีตกจริงๆ สำหรับเครื่องดื่มสุดฮอตที่ใครๆก็ชอบ กับเมนู “ชานมไข่มุก” ด้วยรสชาติที่หอมหวาน บวกกับไข่มุกเหนียวนุ่มหนึบให้ได้เคี้ยวเพลิน พอกินทีไรก็ติดใจ สาวกชานมไข่มุกทั้งหลายอย่ารอช้า เปิดลายแทงชานมไข่มุก@สยามสแควร์ แล้วไปฟินกันเลย

#ชานมไข่มุก
#สยามสแควร์
#สยามสแควร์วัน


 

A : Seoulcial Club

ต้นตำรับของไข่มุก Black Sugar เจ้าแรกๆของไทยเลยก็ว่าได้ กับร้านสุดฮอต “Seoulcial Club” คาเฟ่สไตล์เกาหลีที่โดดเด่นด้วยชานมไข่มุก เกรดพรีเมี่ยม และเมนูขนมหวาน ที่อร่อยถูกใจวัยรุ่นมากๆ

มาแล้วอย่าลืมลองเมนูใหม่ “babytiger ชานมไวท์มอลต์” ชานมสุดละมุน หอมกลิ่นไวท์มอลต์ เหมาะสำหรับสายหวาน ที่ไม่ชอบชารสเข้ม ต้องลองเมนูนี้เลยนะจ๊ะ

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 3
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 21.00 น.
FB : @seoulcialclub2017


 

B : Fire Tiger

เรียกว่าขายดีจนต้องขยายพื้นที่เพิ่ม กับร้านสุดฮอต “Fire Tiger ชานมเสือพ่นไฟ” จากร้าน Seoucial Club ที่เปิดเป็น Pop Up Café โดยที่นี่เอาใจสายชานมไข่มุกแบบสุดๆ เพราะขายเฉพาะเมนูชานมไข่มุก 4 เมนู ได้แก่

– Black Sugar Tiger Milk
– Black Sugar Tiger Milk Tea
– Fire Tiger Milk
– Fire Tiger Milk Tea

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 7
เปิดทุกวัน เวลา 10.30 – 21.00 น.
FB : @firetigerbyseoulcialclub


 

C : Brown Cafe

ชานมไข่มุกสัญชาติไทย “Brown Cafe” ที่บินตรงจากเชียงใหม่ มาเปิดที่สยามสแควร์วัน ให้ชาวกรุงได้อร่อยกันแล้ว โดยร้านนี้มีความพิเศษอยู่ที่ตัวไข่มุก มีให้เลือกด้วยกันถึง 6 แบบ ได้แก่ ไข่มุกดำ ไข่มุกเขียวรสมัทฉะ ไข่มุกเหลืองรสมะม่วง ไข่มุกแดงรสสตรอเบอร์รี่ ไข่มุกม่วงรสมันม่วง และไข่มุกขาวรสลิ้นจี่ ใครอยากลองแบบไหนอย่าได้รอช้าแวะไปลองกันเลย

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 2
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.
FB : @browncafesiam


 

D : The Alley

“The Alley” ชานมไข่มุกชื่อดังจากไต้หวัน ที่ตอนนี้เค้ามีเมนูยอดฮิตอย่างเมนู “Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk” นมสดไข่มุกน้ำตาลทรายแดง กลิ่นหอมหวานละมุน รวมไปถึงไข่มุกสูตรพิเศษที่ทางร้านใช้วิธีปั้นด้วยมือ แล้วนำไปต้มรวมกับน้ำตาลทรายแดงสูตรลับเฉพาะ ทำให้ได้ไข่มุกที่หวาน หอม เหนียวนุ่ม เพิ่มความฟินแบบคูณสอง

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 4
เปิดทุกวัน 10.00-21.30 น.
FB : @thealleythailand


 

E : TEA65

  

“TEA65” (ทีซิกตี้ไฟว์) ร้านน้องใหม่ล่าสุดใจกลางสยาม ที่พิถีพิถันในการชงชามากๆ โดยเลือกชาคุณภาพที่ดีต่อสุขภาพ ชงชาในอุณหภูมิที่เหมาะสม ไม่ร้อนจนเกินไป และก่อนจะเทใส่แก้วต้องรอให้เย็นลงก่อน เพื่อคงรสชาติของชาเอาไว้ใครที่หลงใหลในรสชาติของชาต้องเลิฟแน่นอน

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 1
เปิดทุกวัน 11.00-21.00 น.
FB : @tea65.bkk


 

F : Coco Fresh Tea & Juice

“Coco Fresh Tea & Juice” ร้านชาไข่มุกตำรับไต้หวันที่มีสาขามากมาย ที่เข้ามาเป็นเจ้าแรกๆในไทยก่อนที่ชานมไข่มุกจะติดเทรนด์ ซึ่งทางร้านก็ยังคงรสชาติแบบออริจินอลจสไตล์ไต้หวันไว้ได้อย่างดี นอกจากเมนูชานมไข่มุกแล้ว เมนู Green Tea ก็เป็นเมนูยอดฮิตที่ขายดีอีกด้วย

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น G
เปิดทุกวัน 11.00-22.00 น.
FB : @cocotea.thailand


 

G : Koi The’

  

เป็นร้านที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ สำหรับร้าน Koi The’ ” (โคอิเตะ) ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ “ไข่มุกสีทอง” (Golden Bubble Milk Tea) รสชาติหนึบหนับ ที่ใครหลายๆ คนได้ลองแล้ว บอกได้เลยว่าติดใจต้องวนกลับมาซื้ออีกแก้วเลยทีเดียว ส่วนเครื่องดื่มนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ชานม ชาเขียว ชาลาเต้ แบล็กทีมัคคิอาโต้ และอื่นๆอีกมากมาย

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 3
เปิดทุกวัน 11.00-22.00 น.
FB : @koithethailand


 

H : Kamu Tea

มาต่อกันที่ ร้าน Kamu” (คามุ) กับเมนูสุดว้าวอย่าง “Kuro Chizu Brûlée” ชีสสด น้ำตาลไหม้ ไข่มุก ที่ตัวไข่มุกนำไปเคี่ยวกับน้ำตาลดำ จนเข้าเนื้อที่นุ่มหนึบ บวกกับนมสดหอมๆ ทอปด้วยครีมชีสฉ่ำๆ หอมมัน ฟินสุดๆ พลาดไม่ได้เด็ดขาดสำหรับเมนูนี้

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 1
เปิดทุกวัน 10.00-21.00 น.
FB : @kamukamu.tea


 

I : Nomi Mono

สำหรับคนไหนที่ชื่นชอบชาเขียวละก็ บอกเลยว่าห้ามพลาด! เพราะร้าน Nomi Mono” เค้าโดดเด่นในเรื่องของชาเขียวมากๆ ทางร้านคัดสรรใบชาอูจิเกรดพรีเมี่ยม ชงสดใหม่แก้วต่อแก้ว เพื่อความเข้มข้นของชาเขียว แนะนำเมนูสุดฮิต “Uji Frist snow” อูจิมัทฉะเกรดพรีเมียม ผสมผสานนมสดแท้คุณภาพดี ท๊อปปิ้งด้วยไข่มุกสีทองหนึบหนับ เข้ากันอย่างลงตัว ส่วนเมนูอื่นอย่าง 1706 Twining, Unicorn Rainbow ก็น่าลองไม่แพ้กัน

แนะนำเมนูใหม่ Kuro Kuro Onsen ชาไข่มุกออร์แกนิค รสชาติหวานหอมกำลังดี เพิ่มความอร่อยด้วยไข่มุกนุ่มๆ ดีต่อสุขภาพ อร่อยสู้แดดรับซัมเมอร์นี้แน่นอน

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 2
เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น.
FB : @Nomimonojapan


 

J : ATM Tea Bar

กระแสแรงไม่มีตก กับ “ATM Tea Bar” ที่มีกิมมิคน่ารักๆ โดยการสั่งผ่านตู้เอทีเอ็มอัตโนมัติ (ATM Order Machine) ให้ลูกค้าได้สนุกกับการสั่งแล้ว เมนูชาของที่นี่วัตถุดิบส่วนใหญ่ ล้วนส่งตรงมาจากต่างประเทศ และทางร้านก็ให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพเป็นอย่างมาก ทุกเมนูชานมจึงเลือกใช้เฉพาะนมสดพรีเมียม 100% เท่านั้น ไม่ใช้ครีมเทียมผสม และที่สำคัญใช้วัตถุดิบคุณภาพที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีสารสังเคราะห์ใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมเลือกระดับความหวานได้อีกด้วย อยากอร่อยแบบสุขภาพดีต้องที่ร้านนี้

แนะนำเมนู Signature “Taste of Hokkaido” ชาดำเข้มข้นผสมผสานกับนมฮอกไกโด ทำให้ได้รสชาติกลมกล่อมบวกความหอมมันจากนมสด พร้อมท๊อปปิ้งด้วยไข่มุกสูตรเฉพาะที่ไม่มีสีเจือปน อร่อยอย่างลงตั๊วลงตัว

พิกัด : สยามสแควร์ ซ.9
เปิดทุกวัน 10.30-21.00 น.
FB : @atmteabar


 

K : MR.Shake

เป็นแบรนด์ที่อยู่มาอย่างยาวนานกับร้าน “MR.Shake” เขย่าความอร่อยให้เราได้เพลินกันตั้งแต่ปี ค.ศ. 1999 กันเลยทีเดียว ตอนนี้เค้าออกเมนูใหม่ “Black Sugar Milk tea” (ชานมไซรัปน้ำตาลทรายดำ) หอมหวานมันเข้มข้นสุดๆ ช่วงนี้มีแก้วดัมเบล 5 สี ให้เลือกสะสมกันด้วยนะ

พิกัด : สยามสแควร์ ซ.7 (by pass)
เปิดทุกวัน 10.00-21.00 น.
FB : @mrshake.thailand


 

L : Moma’s Bubble Tea Bar

  

ดับร้อนเพิ่มความสดชื่นด้วยชานม ราคาเริ่มต้นเพียง 19.- บาท เท่านั้นจ้า! กับร้าน Moma’s Bubble Tea Bar” (ชามอมาร์ส บับเบิ้ล ที บาร์) ที่มีให้เลือกหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ชานมสตรอเบอร์รี ชานมแคนตาลูป ชาลิ้นจี่ ฯลฯ พร้อมเมนูอื่นๆอีกมากมาย

แนะนำเมนูใหม่ “Moma’s Dirty Milk” นมสดเข้มข้นราดซอสบราวน์ชูการ์ ท็อปปิ้งด้วยไข่มุกเหนียวนุ่มอร่อยสุดๆ คุณภาพคับแก้วขนาดนี้ราคาเพียง 29 บาท เพิ่มไข่มุกอีก 5 บาท ต้องลองนะ

พิกัด : สยามสแควร์ ซ.5
FB : @momasbubbletea


 

M : Tea Story

เป็นอีกหนึ่งร้านที่ชาอร่อยไม่แพ้ใคร กับร้าน Tea Story” ชาคุณภาพชงสดแก้วต่อแก้ว ปรับระดับความหวานได้ พร้อมท๊อปปิ้งให้เลือกกว่า 12 รายการ เช่น ไข่มุก เฉาก๊วย พุดดิ้ง แมงลัก ฯลฯ และอื่นๆอีกเพียบ ชอบท๊อปปิ้งแบบไหนสามารถเลือกได้เลยนะจ๊ะ

แนะนำเมนู “Homemade Milk Black Tea” ชาดำเข้มข้น ตามท็อปด้วย Homemade Milk นุ่มๆ หวานมัน หอมนมและชา ยกดื่ม 45 องศา ให้เลอะปากนิดๆ อร่อยแบบสุดๆ

พิกัด : สยามสแควร์ ซ.จุฬาฯ 64 (ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา)
เปิดทุกวัน 11.00-22.00 น.
FB : @teastorybkk


 

N : FAT KIDS STORE

“FAT KIDS STORE”  ร้านไลฟ์สไตล์ช็อปของแก๊งค์เด็กอ้วน  Multi Brand ที่มีทั้งมุมช้อปปิ้งและคาเฟ่อยู่ในร้านเดียวกัน เรียกได้ว่าตอบโจทย์สายช้อปและสายกินแบบสุดๆ อร่อยกับเมนู Signature “Iced chocolate top with marshmallow” ช็อกโกแลตเข้มข้น ราดด้วยมาร์ชเมลโลวก้อนใหญ่เบิร์นไฟ เหนียวหนุบกำลังดี และตอนนี้ทางร้านมีเมนูใหม่สุดฮอต Milk Tea Brown Sugar Bubble” ชานมไข่มุก เคี้ยวมันๆ หวานกำลังพอดี เบิร์นน้ำตาล บอกเลยว่าฟินมากๆ  ต้องไปลองกันนะ

พิกัด : สยามสแควร์วันชั้น 1 (ติดฝั่งสยามสแควร์ ซ.5)
เปิดทุกวัน 12.00-21.00 น.
FB : @fatkidsstore


 

O : Tea ‘O’ Holic

“Tea ‘O’ Holic” ร้านชานมไข่มุกน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดอย่างเต็มตัว บอกเลยว่าถึงจะเป็นร้านน้องใหม่ แต่ความอร่อยไม่แพ้ใครนะจ๊ะ ชั้น 1 จะเป็นโซนเครื่องดื่มโดยเฉพาะ ชานมของที่นี่จะมีสองอย่างคือ Assam Milk Tea กับ Earl Gray Milk Tea โดย Assam Milk Tea จะให้รสขาติที่เข้มชา ส่วน Earl Gray Milk Tea จะเป็นรสชาติที่หอมหวาน ทั้งนี้เครื่องดื่มทางร้าน ใช้นมสดแท้ ไม่ผสมนมผงหรือครีมเทียมใดๆ เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้า ส่วนด้านบนชั้น2 เป็นโซนคาเฟ่ มีเมนูของหวานต่างๆ ที่บอกเลยว่ารสชาติเยี่ยม ชวนให้ลิ้มลองมากๆ

พิกัด : A’MAZE​ สยามสแควร์ ซ.2
เปิดทุกวัน 11.30-20.30 น.
FB : @teaoholic


 

P : Hei sugar

ไม่ต้องไปไกลถึงไต้หวันแล้วนะจ๊ะ Hei sugar” เค้าพร้อมเสิร์ฟชานมไข่มุกสูตรไต้หวันแท้ๆ ให้ได้ลิ้มลองกันแล้ว โดยมีเมนูน่าสนใจอย่าง “Bubble honey milk tea” ชานมสด ไข่มุกน้ำผึ้ง หอม อร่อย รสชาติกลมกล่อม พร้อมไข่มุกน้ำผึ้ง เคี้ยวเพลิน!! แถมราคาไม่แรงเริ่มต้นที่ 30 บาท เท่านั้นเอง

พิกัด : สยามสแควร์ ซ.2  (โครงการ สยามโซล ล๊อกที่L2)
เปิดทุกวัน 11.00-21.00 น.
FB : @Heisugar2


 

Q : After You

ชานมไข่มุกจากร้านขนมร้านดังที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง “After You” ออกเมนูไหนมาก็ฮิตติดลมบนตลอด ล่าสุดกับเมนู “Boba Yin Yang” กาแฟผสมผสานกับนมหอมมันจากฮ่องกง อร่อยลงตัวแบบไม่หวานและไม่ขมจนเกินไป เพิ่มความฟินด้วยตัวไข่มุกหนึบหนับ เคี้ยวเพลินสุดๆ ไปลองกันได้แล้ววันนี้ที่ After You นะจ๊ะ

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 1
เปิดทุกวัน 11.00-22.00 น.
FB : @afteryoucafe


 

R : Lunar Nuna

นอกจากเมนู Souffle Pancake ที่ฮอตฮิตตลอดกาลแล้ว ทางร้าน “Lunar Nuna” ก็ยังมีเมนูชานมไข่มุก Boba Drinks มาเอาใจสายหวานกันด้วยนะ ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่ตัวชานม ทางร้านจะนำมาปั่นเพิ่มความละมุนให้กับตัวชา แล้วใส่ไข่มุกหนึบๆลงไป แนะนำเมนู Premium Boba Milk, Korean Banana Boba Milk และ Extra Yakult Jelly  ห้ามพลาดกับเมนูน้องใหม่จากร้าน Lunar nuna เมนู BoBa Milk Tea Souffle Pancake  เมนูที่รวมเอาไข่มุกกับแพนเค้กมาไว้ด้วยกัน อร่อยลงตัวสุดๆ ใครที่ยังไม่ลองเมนูนี้แนะนำให้รีบไปลองนะคะ

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 1
เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น.|
FB : @lunarnunathailand


 

S : BubbleZ

“BubbleZ” เมนู Pearl milk tea ชานมสูตรออริจินอลจากไต้หวัน ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติที่หวานมันกลมกล่อมอย่างพอดี ทานกับไข่มุกสูตรเด็ดที่ไม่เหมือนใคร เคี้ยวอร่อยกรุบสุดเพลิน หอมกลิ่นนมสดแสนยั่วยวน ส่วนใครที่ชอบความสดชื่น ต้องลองชาผลไม้เคี้ยวอร่อยเพลินกับผลไม้สดชิ้นโตๆแบบจัดหนัก เย็นสดชื่นรับซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น LG
เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น.
FB : @bubblezthailand


 

T : Ochaya

เป็นแบรนด์ที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว กับ “Ochaya”  ชาต้มสดชงสด จากใบชาคุณภาพดีเยี่ยม ที่ครองใจใครหลายๆคน เพราะนอกจากรสชาติของชาที่หอมและชงได้อร่อยเข้มข้นแล้ว แถมราคาก็ไม่แพงอีกด้วย

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น LG
เปิดทุกวัน 10.00-20.00 น.
FB : @OCHAYA.Tea


 

U : Nobicha

“Nobicha” ร้านที่ตอบโจทย์สาวกชานมไข่มุก เพราะนอกจากรสชาติชาที่ดีแล้ว ไข่มุกก็อร่อยหนึบหนับ แถมราคาสบายกระเป๋า เพียง 19.- บาทเท่านั้นเอง เพิ่มไข่มุก +5 บาท ก็อร่อยได้แล้ว

พิกัด : สยามสแควร์ ระหว่างซอย 1 – 2
เปิดทุกวัน 10.00-21.00 น.
FB : @nobichathaiofficial


 

V : Bake A Wish

มาต่อกันที่ร้าน “Bake A Wish” หลังจากที่ออกชูครีมไข่มุกให้สาวกชานมกรี๊ดกันแล้ว ตอนนี้ทางร้านก็ออกเมนูใหม่ล่าสุด “Snow Queen ชานมไข่มุก” ชานมไข่มุกสูตรต้นตำหรับจากไต้หวันอันเลื่องชื่อ ผสานกับนามะครีมสูตรเฉพาะและสตรอเบอรี่จากเค้ก Snow Queen อันเลื่องลือ จนกลายเป็น สโนว์ควีนชานมไข่มุก เทรนด์ชานมใหม่ต้อนรับหน้าร้อนที่ทุกคนต้องลอง

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น LG
เปิดทุกวัน 10.00-21.00 น.
FB : @bakeawish.japanesehomemadecake


 

W : Gateaux House

   

พูดถึง “Gateaux House” หลายคนก็อาจจะคุ้นเคยกับขนมปังอร่อยๆ หลากหลายรสชาติ แต่เมนูนี้ไม่มีก็คงจะไม่ได้ กับเมนูชานมไข่มุก…. “The Original Taiwanese Boba Milk Tea with Brown Sugar” สัมผัสความอร่อยคูณสองฟองนมนุ่มละมุนลิ้นและไข่มุกแบบละลายในปาก Brown Sugar หอมๆ และชาจากไต้หวันสูตรพิเศษจากกาโตว์ เฮ้าส์ สูตรออริจินัลจากไต้หวัน

ส่วนคนไหนที่ชอบขนมปังทางร้านเค้าก็มีเมนูใหม่ ปังนม (ผง) เปื้อนไข่เค็ม ปังนมหอมๆ  เข้ากันได้ดีกับหน้านมผงและไข่เค็มสุดฟิน และปังนุ่มเนยล้น มาพร้อมกับความหอม ฟูของขนมปัง  พร้อมเนยสดหวานมันกำลังดี เพียงกล่องละ 69 บาท

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น LG
เปิดทุกวัน 10.00-21.00 น.
FB : @GateauxHouse


 

X : Nomu Tea

“Nomu Tea” เครื่องดื่มราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 19.- บาท ตอนนี้ออกเมนูใหม่มาให้ทุกคนลองชิมกันแล้ว “Brown Sugar Milktea” ชานมนุ่มๆ หอมกลิ่นน้ำตาลไข่มุกและบราวชูก้า ให้ทานหนุบๆ สามารถเลือกได้ทั้งชา และนมสด

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 2
เปิดทุกวัน 10.00-21.00 น.
FB : @nomuteacafe


 

Y : Sanrio Hello Kitty House Bangkok

ร้าน “Hello Kitty House” คาเฟ่คิตตี้สุดน่ารัก ก็ยังไม่พลาดออกเมนูชานมไข่มุกมาให้ทุกคนได้ลองชิมกัน ชานมหอมหวานบวกกับไข่มุกหนึบๆ อร่อยสไตล์คิตตี้ นอกจากนี้ยังมีเมนูชาผลไม้ต่างๆ และขนมหวานน่ารักอีกมากมาย แถมภายในร้านยังมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ให้เลือกถ่ายรูปกันหลายมุมอีกด้วย

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น LG – 2
เปิดทุกวัน 10.00-21.00 น.
FB : @sanriohellokittyhousebangkok


 

Z : Pancake Café

  

มาที่ร้านแพนเค้กสุดฮอต กับร้าน “Pancake Café” ที่ทางร้านเค้ามีเมนูขายดีอย่าง FLUFF Pancake Cafe ก็ไม่พลาดที่จะออกเมนูชานมไข่มุก Bubble milk tea fluffy!! แพนเค้กนุ่มฟูราดด้วยมูสชาไข่มุกลาวา เข้มข้นได้รสชานมไข่มุกมากๆ และแนะนำเมนูใหม่ Black bubble tea ชาดำอังกฤษหอมๆ-เครื่องแน่นๆ กับ 3 ท๊อปปิ้ง เต็มๆคำ ลองแล้วจะติดใจ

พิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 1
เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น.
FB : @PancakeCafeThailand

Start typing and press Enter to search