SIAM SQUARE ตำนานที่ไม่เคยหยุดนิ่ง
“LIVING LEGEND”
“สยามสแควร์” ศูนย์การค้าแนวราบแห่งเดียวใจกลางเมือง ที่มีตำนานอยู่คู่กับผู้คนมาทุกยุคพร้อมความทรงจำที่มีความชัดเจน อบอวลความรู้สึกอยู่ทั่วทุกตารางเมตร ในแต่ละช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง ทั้งการเป็น “TREND SETTER” ที่ให้อัพเดทเทรนด์ได้ก่อนใคร “LEARNING” แหล่งการเรียนรู้ไม่จำกัด “CONNECT” เชื่อมโยงทุกพื้นที่ของทุก Generation “SURPRISE” ในความแปลกใหม่ สร้างความตื่นเต้นตลอดเวลาและมีความ “UNIQUE” ไม่เหมือนใคร ทำให้สยามสแควร์มีชีวิตชีวามีความอบอุ่น รวมทั้งความสนุกแปลกใหม่ และทั้งหมดนี้คือ SIAM SQUARE “LIVING LEGEND ตำนานที่ไม่เคยหยุดนิ่ง”
รศ.ดร.วิศณุ ทรัพย์สมพล รองอธิการบดี ด้านการจัดการทรัพย์สินและกายภาพจุฬาฯ กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาพื้นที่สยามสแควร์ให้เป็นส่วนหนึ่งของศูนย์กลางธุรกิจการค้าย่านปทุมวัน ในพื้นที่ที่มีศักยภาพสูงให้มีความทันสมัย มีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วสอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน รวมทั้งตอกย้ำจุดแข็งที่ผ่านมาของสยามสแควร์ โดยเป็นย่านการค้าที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน ทั้งในด้านเศรษฐกิจให้มีความยั่งยืนต่อไป ซึ่งทุกคนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่
วันนี้พร้อมต้อนรับให้ทุกคนได้พบกับประสบการณ์ใหม่ SIAM SQUARE WALKING STREET ที่จะมอบความสุขให้เดินสนุกกว่าเดิม ในบรรยากาศมีชีวิตชีวาให้ความเพลิดเพลินกับการเดินช้อปปิ้งได้อย่างต่อเนื่อง พบกับร้านค้าสองข้างทางตลอดเส้นทางเชื่อมต่อทุกพื้นที่ให้ได้สนุกเต็มอิ่ม โดนใจกับทุกองศา ตระการตากับจุดเช็คอินมากมาย พิเศษเปิดพื้นที่ให้คนเดินบนถนนซอย 7 แกนกลาง Walking Street ในทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2565
เพิ่มที่จอดรถใน Parking Node ทั้งในอาคารสยามสเคป สยามกิตติ์ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน และวิทยกิตติ์ รวมกว่า 3,000 คัน
นำสายสื่อสารและสายไฟฟ้าลงใต้ดิน เพื่อให้เกิดทัศนียภาพที่สวยงามและปลอดภัย
พร้อมปรับปรุงทางเดินทางเท้าให้กว้างขึ้น เพื่อความสะดวกและสนุกทุกย่างก้าว
Green Area พื้นที่สีเขียวให้ได้ร่มเย็นผ่อนคลายกับสวนใจกลางเมือง
จัดจุดชาร์จรถ EV Charger รวม 3 Stations
ออกแบบพื้นที่เชื่อมต่อเป็น Universal Design
มิกซ์ยูสแห่งใหม่ใจกลางสยามสแควร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Lifelong Learning” มีการออกแบบที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์บ่งบอกความเป็นตัวตนของโครงการในเชิงสถาปัตยกรรม ที่แสดงออกมาที่ Façade Gate หรือประตูทางเข้าของโครงการ เปรียบเสมือนประตูที่จะนำเข้าโลกแห่งการเรียนรู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด เปิดประสบการณ์ใหม่ทุกย่างก้าวกับมุมมองใหม่ที่ไม่เหมือนใคร โดยมีไฮไลท์ที่ ชั้น 9 L.A.M.P. (Learning & Meeting Place) ในคอนเซ็ปต์ “Urban Park” ที่เป็นพื้นที่ Meet, Learn, Relax พร้อมพื้นที่สร้างสรรค์ Co-Space สำหรับทุกคน และที่ไม่ควรพลาดคือ ชั้น 10 SkyScape พื้นที่ Outdoor ที่มองเห็น Panoramic View แห่งแรกในสยามสแควร์
เปิดให้บริการแล้วทั้งโซนออฟฟิศ / Beauty & Wellness ชื่อดัง / ร้านค้า LifeStyle ที่หลากหลาย และ Learning Hub แหล่งรวมโรงเรียน สถาบันในด้านต่าง ๆ ที่มีความหลากหลาย ตอบโจทย์การเรียนรู้ในทุก ๆ มิติ ทั้งสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลก และระดับประเทศ
FLAGSHIP STORE
หลากหลายแบรนด์ที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง มีความพิเศษเฉพาะที่สยามสแควร์เท่านั้น สร้างสีสันให้สยามสแควร์เป็นแหล่งรวม FLAGSHIP STORE ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์อินเตอร์มากมาย อาทิ SHU มาในคอนเซปท์ Fashion Runway & Hangout Café ออกแบบให้ลูกค้าได้สนุกกับสินค้าทั้ง รองเท้า เสื้อผ้าแฟชั่นในบรรยากาศเหมือนเดินช้อปสินค้าอยู่ในแกลอรี่ และคาเฟ่บรรยากาศสไตล์ “Glass House & Fashion Runwaycafe” SOS & SENSE multi-brand store ที่รวบรวมมัลติแบรนด์ไว้ถึง 500 แบรนด์ ทั้งชั้น 1-3 กับ big-brand Zone ตกแต่งทันสมัยสวยงาม พบกับโซนใหม่ “Cycle by SOS” บน ชั้น 4 ด้วย concept ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นมือสอง ที่ให้สนุกช้อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลินจุใจ Matchbox Multi Brand Store ตกแต่งด้วบรรยากาศที่สวยงาม สดใส ด้วยขนาดใหญ่ที่สุดให้เดินช้อปทั้งหมด 3 ชั้น พร้อมยกทัพ Multi-Brand จัดเต็มกว่า 130 แบรนด์ รวบรวมแบรนด์ดังน่าช้อปกว่า 3,000 รายการ เยอะที่สุดในทุกสาขา FIRSTER BEAUTY จาก KING POWER พบกับ ไอเทมบิวตี้และไลฟ์สไตล์จากแบรนด์สุดUnique ทั่วโลกให้ได้รู้เทรนด์ก่อนใครรู้ใจก่อนตัวคุณเองกับเทรนด์ช้อปปิ้งแห่งอนาคต TOP CHAROEN ในคอนเซ็ปต์ “Simple Fashion X Smart Vision” ตอบโจทย์ทุกแฟชั่น แก้ปัญหาด้านสายตาอย่างชาญฉลาด เป็นแหล่งรวมแว่นตาและเลนส์ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ธนาคารกสิกรไทย ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นล้ำสมัยที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับกลุ่มลูกค้าที่หลายหลาย พร้อมบริการ Co-working Space ใจกลางสยามสแควร์และอีกหลายแบรนด์ ที่จะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้
เสน่ห์ของสยามสแควร์ที่มีความแตกต่างทั้งในด้านความหลากหลาย ด้านแบรนด์สินค้าต่าง ๆ แล้วยังมีร้านค้าที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ที่ส่งเสริมให้พื้นที่สยามสแควร์เป็นพื้นที่สำหรับทุกคน และโดดเด่นด้วยพื้นที่จัดกิจกรรมที่มีความหลากหลายรองรับทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งได้เปิดพื้นที่ใหม่ขนาดใหญ่เพื่อรองรับความต้องการที่มากขึ้น