พนักงานบริหารอาคาร
รายละเอียดงาน
รับผิดชอบพื้นที่ ตั้งแต่ดูแลรักษาพื้นที่ ดูแลผู้เช่าและผู้ใช้บริการ บริหารงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ รวมถึงงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย เพื่อมุ่งเน้นการใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์และสนับสนุนกิจกรรมของมหาวิทยาลัย สร้างความพึงพอใจ บริหารงบประมาณอย่างเหมาะสมสอดคล้องกับนโยบายขององค์กร
• กำกับดูแลสั่งการ Outsource ตามที่ได้รับมอบหมาย
• กำกับดูแลงานกายภาพทั้งหมดในกรณีเพื่อนร่วมงานไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่
• ติดตามงานการส่งมอบ รับมอบพื้นที่ (ทุกขั้นตอน) ภายในกำหนดเวลา
• การแก้ปัญหาและป้องกันการเกิดซ้ำของข้อเรียกร้องเรียนและ Incident ที่เกิดขึ้น
• ดูแล ติดตาม เพื่อให้เกิดความพร้อมใช้ของพื้นที่ (แจ้งซ่อมลงในระบบ และหรือแก้ไขหน้างาน)
• การติดตามงานเคลมประกันภัย (แจ้งเคลม ซ่อมแซมจนถึงปิดเคลม)
• การจัดทำขอบเขตงานและราคากลาง เพื่อจัดซื้อจัดจ้าง
• การตรวจรับงานพัสดุ ติดตามการรับประกันผลงาน
• ประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอก
• กำกับดูแลทรัพย์สินของอาคาร
• การจัดทำรายงาน สถิติและการแก้ปัญหา
• กำกับดูแลห้องว่าง หรือสถานที่ให้พร้อมทุกเมื่อ
• การรายงานผู้บังคับบัญชา
• การต่อใบอนุญาตของอาคาร
• การติดตามผู้รับเหมา
• ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร
• วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง อาทิ สาขาวิศวกรรมศาสตร์,สาขาบริหารทรัพยากรอาคาร,สาขาบริหารธุรกิจ
• ประสบการทำงานอย่างน้อย 2 ปี
• งานบริหารจัดการอาคารที่ประกอบกิจการ 2 ประเภท สำนักงานพลาซ่าคอนโดมิเนียมโรงแรมในพื้นที่รวมไม่น้อยกว่า 20,000 ตร.ม.
• มีทักษะด้านงานเอกสารสามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Ms.Office (Word, Excel, Power Point หรือ Auto Cad.) ได้เป็นอย่างดี
• มีทักษะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
• มีคุณสมบัติและบุคลิกที่ดี เหมาะสมต่อการปฏิบัติงาน
• สามารถเข้าทำงานเป็นกะ และสามารถทำงานในวันเสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้
• สามารถควบคุมงานก่อสร้าง ปรับปรุง ซ่อมแซม อาคารให้เป็นไปตามข้อกำหนดได้
Download ใบสมัคร (application)
ส่งใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัครงานมาที่ Email : recruitment@pmcu.co.th