11 ร้านเปิดใหม่!!! เอาใจสายกินอร่อยฟินปักหมุดเช็คอิน @สยามสแควร์

11 ร้านเปิดใหม่ เอาใจสายกินอร่อยฟิน ปักหมุดเช็คอิน@สยามสแควร์

11.11 ชวนมาฟินกินกับ 11 ร้านใหม่ที่สยามสแควร์ เอาใจสายกินทั้งหลาย อิ่มครบหลากหลายเมนูอาหาร ขนมหวานและเครื่องดื่ม ฟินที่สุดในย่านเดียว

 

1.FRESH ME 

ฮิตตลอดกาลกับเครื่องดื่มชานมไข่มุก เพิ่มเติมร้านใหม่ “Fresh Me” ส่งตรงชาไข่มุกจากไต้หวัน กว่า 30 เมนู แนะนำเมนู PREMIUM CHOCO BROWN SUGAR ช็อกโกแลตเข้มข้นรสชติกลมกล่อม อร่อยลงตัว สายดาร์คโกโก้เข้มๆ ห้ามพลาด!! พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 40 บาท

ช่วงนี้ทางร้านมีโปรโมชั่น FRESH ME ฉลองครบ121 สาขา!!
กับโปรโมชั่น ซื้อ1แถม1 ทุกสาขาทั่วประเทศไทย!! ตั้งแต่วันที่ 1.11-11.11 เต็มๆ 11 วัน
เมื่อซื้อ brown sugar series, dark cocoa series, cheese me series, tea brew แถมฟรี! SIGNATURE MILK TEA + BUBBLE (m)

Location: FRESH ME สยามสแควร์วัน ชั้น 1
Facebook : Fresh Me

2.BAD B Q

  

บาร์บีคิวรูปแบบใหม่โดยได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารของเมืองยานเบี้ยน ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน แต่เอกลักษณ์ของอาหารยานเบี้ยนคือต้นกำเนิดที่มาจากอาหารเกาหลีและผสมผสานวัฒนธรรมของจีนจนกลายเป็นสูตรอาหารยานเบี้ยนที่เลื่องชื่อ มาถึงสยามสแควร์ให้ทุกคนได้ลองกันแล้ว โดยที่ร้านมีกินมิคเก๋ๆ เป็นเตาหมุนเองไม่ต้องปิ้งให้เมื่อยมือ เชื่อว่าน่าจะถูกใจนักกินหลายๆคนที่ไม่ถนัดปิ้งกันอย่างแน่นอน

Location:Bad B Qสยามสแควร์ ซอย 9
เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 21.00 น.
โทร. 098-405-7577
Facebook : BADBQ
3.Koomi

   

หากใครกำลังหาเครื่องดื่มสายเฮลตี้ที่ดีต่อใจอยู่ ขอแนะนำ “Koomi” (คูมิ) เครื่องดื่มโยเกิร์ตสดปั่นผสมกับธัญพืชหรือผลไม้สดที่สำคัญ Koomi ใช้โยเกิร์ตสดเป็นส่วนผสมหลักเท่านั้น อร่อยดีและมีประโยชน์ แนะนำเมนู “Snowy Fuji” ice-cream soft serve รสชาติอร่อย เปรี้ยวอมหวาน หอมกลิ่นโยเกิร์ตอ่อนๆ จากโยเกิร์ตสด จัดเต็มทุก Topping ทั้งไอศกรีม, มะม่วง ถั่วแดง ข้าวโอ๊ต เผือก และข้าวเหนียว ไว้ในแก้วเดียว

Location:Koomi  สยามสแควร์ซอย 7
เปิดทุกวันเวลา 10.00 – 21.30 น.
โทร. 02-044-2588
Facebook : KoomiThailand

4.oh sh*t not you again

 

ร้านไก่ทอด สไตล์ไต้หวัน ที่แรกของประเทศไทย ในบรรยากาศเก๋ๆ เหมาะสำหรับวัยรุ่นคนชิคๆ สุดๆ ที่ร้านนำสูตรไก่ทอดจากไต้หวันมาให้ได้ลิ้มลองกัน 2 สูตร ทั้ง Tainan และ Taiwan Tainan สามารถเลือกโรยผงได้ตามความชอบของแต่ละคน ทั้งชีส หรือ เกลือก็ได้ หากใครที่ชอบความเข้มข้มแนะนำเป็นสูตร Taiwan Tainan จะได้ความเข้มข้นกว่า และทางร้านยังมีเมนูให้เลือกอีกหลากหลาย ทั้งไก่ป๊อป เฟรนฟราย ไปจนถึงเผือกทอด รับรองว่าถูกใจแน่นอน

Location: Oh Sh*t Not You Again @Lido Connect
เปิดบริการทุกวัน เวลา 11:30 – 21:30 น.
โทร.063-901-0551
Facebook : Oh Shit Not You Again

 

5.Chir Chir

Chir Chir ร้านน้องใหม่เอาใจคนรักไก่เกาหลี ฟินเหมือนบินไปกินที่เกาหลี ร้านไก่ทอดสไตล์เกาหลี อร่อยเข้มข้นกับซอสปรุงรสสูตรเด็ดที่นำเข้าจากเกาหลี หมักกับไก่ 8 ชม.ต่อวัน เนื้อนุ่มมมมม อร่อยจนหยุดไม่ได้ พร้อมเสิร์ฟเมนูเด็ดๆเพียบ ทั้ง Spicy BBQ Roasted Chicken ไก่อบซอสบาร์บีคิว ใครชอบหวานๆ ต้องเมนู Honey Butter Chicken ส่วนใครชอบแบบจัดจ้าน ต้อง Kkan Pung King พร้อมเมนูอื่นๆพร้อมเสิร์ฟอีกเพียบ!!

Location: ร้าน Chir Chir @สยามสแควร์วัน ชั้น 5
เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:30 – 22:00 น.
โทร. 02-252-3557
Facebook : Chir Chir Thailand

6.Be my glaze

  

คาเฟ่โฉมใหม่ บนชั้น 3 จาก Matchbox multibrand store ที่เนรมิตรคาเฟ่ให้เก๋ขึ้นไปอีก ในบรรยากาศแบบมินิมอล โทนสีขาวชมพู ขาว ครีม อบอุ่นดูสบายตาให้ความรู้สึกสบายใจ ส่วนของเมนูขนมที่นี่เป็นโฮมเมดเบเกอรี่จากวัตถุดิบคุณภาพอบสดใหม่ทุกวัน อาทิ ชูครีม สโคน ไปจนถึงวาฟเฟิล และแนะนำเมนูเครื่องดื่มอย่าง “WOOD WOLF TEA” ชานมไข่มุกที่ต้องลอง ชานมเข้มขนพร้อมครีมนมน้ำตาลทรายแดงเบิร์นไฟหอมๆ พร้อมด้วยไข่มุกหนึบๆ เคี้ยวเพลินจนหยดสุดท้าย

Location: Be my glaze ชั้น3 Matchbox สยามสแควร์ซอย 7
เปิดบริการทุกวัน เวลา 11:00 – 20:00 น.
โทร.063-901-0551
Facebook : Be my glaze

7.รสโปรด

ชอบอาหารไทยต้องมาลองร้านนี้! “รสโปรด” ร้านอาหารในเครือร้านตำยั่วครกยักษ์ (สยามสแควร์ ซอย 1) อาหารหลากหลายเมนูที่บอกเลยว่าน่ากินมากๆ แนะนำเมนูข้าวผัดรถไฟโบราณ ข้าวผัดซีอิ๊ว ใส่คะน้า มะเขือเทศและเนื้อหมูกมัก รสชาติกลมกล่อมที่ชวนให้ลอง และเมนูอาหารจานเดียวที่น่าสั่งอีกมากมาย อาทิ ข้าวผัดเขียวหวาน, กระเพราถาด, ขนมจีนแกงปู พร้อมเมนูอื่นๆอีกเพียบ

Location: รสโปรด สยามสแควร์ ซอย 64 (ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาฯ)
เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:30 – 22:30 น.
โทร. 061-149-6659
Facebook : RosProd Siam

8.DGB แฟล็กชิพ สโตร์

  

DGB แฟล็กชิพ สโตร์ สไตล์และคอนเซ็ปท์ใหม่ จากแบรนด์ Dak Galbi (ทัคคาลบี้) พร้อมเสิร์ฟทุกเมนูให้อร่อยฮอตกว่าเคย สามารถเลือกความอร่อยได้ถึง 4 รสชาติใน 1 กระทะ พร้อมซอสใหม่อีก 2 รสชาติ ได้แก่ Apple Curry และ Creamy Cheesy พร้อมเครื่องเคียงแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก แนะนำเมนูซิกเนเจอร์  อย่าง “ไก่ผัดซอสคาลบี้”  ไก่ผัดนุ่มเด้งรสชาติลงตัวกำลังดี และ Lava Cheese ชีสเน้นๆจุใจเต็มกระทะ อร่อยจนหยุดไม่ได้

Location: DGB. แฟล็กชิพ สโตร์ Lido Connect
เปิดบริการทุกวัน  10.00 – 22.00 น.
Facebook : DGB.

9.WANT IT BLANK

  

ร้านเครื่องดื่มน้องใหม่ “WANT IT BLANK” เมนูของที่นี่ทำจาก ผลไม้ ถั่ว และธัญพืช อิ่มอร่อยแถมยังมีประโยชน์ ส่วนนมสดก็เป็นอบบออแกนิคอีกด้วย แนะนำเมนูเด็ดของร้าน เมนู Cereal Malted Drink Signature นมมอลต์กลิ่นหอม ด้านล่างเป็นไข่มุกและบราวน์ชูการ์เจลลี่ ท้อปปิ้งด้วยซีเรียลกรุบกรอบ หวานหอมอร่อยกำลังดี ใครที่ชอบมอลต์พลาดไม่ได้นะ

Location: WANT IT BLANK สยามสแควร์วัน ชั้น G (ข้างร้าน Moshi Moshi)
เปิดทุกวันเวลา 10:00 – 22:00 น.
โทร. 094-653-5779
Facebook : Want It Blank

10.Snaffle’s Thailand 

  

เมนูไหนก็อร่อย!! หากใครกำลังมองหาร้านขนมอร่อยๆ ให้ร้าน Snaffle’s Thailand เป็นอีกหนึ่งร้านที่ที่ต้องมานะ ชีสเค้กสุดพรีเมี่ยมที่ส่งตรงมาจากฮาโกดาเตะ ประเทศญี่ปุ่น รับรองคุณภาพ โดยรัฐบาลญี่ปุ่นให้เป็น No.1 ของประเทศ เนื้อนุ่มนวลดุจปุยเมฆ พร้อมเมนูอื่นๆอีกมากมาย

Location: Snaffle’s Thailand  สยามสแควร์วัน ชั้น 5
เปิดทุกวันเวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 092-246-4922
Facebook : Snaffle’s Thailand

11.Mihimihi

  

“มิฮิมิฮิ” ขนมหวานครีมพัฟสไตล์ฝรั่งเศส โรยเกล็ดอัลมอนด์กรุบกรอบ อัดแน่นด้วยไส้ครีมคัสตาร์ดหลากรสชาติอร่อยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีซอฟท์เสิร์ฟ มีให้เลือกด้วยกัน 2 รสชาติ ฮอกไกโดชีส และทุเรียน ซอฟท์เสิร์ฟนุ่มๆราดบนแป้งพัพกรุบกรอบ อร่อยแบบฟินๆ มาสัมผัสความอร่อยกันได้แล้ววันนี้ ที่สาขาใหม่ สยามสแควร์ ซอย10

Location: Mihimihi Thailand สยามสแควร์ ซอย 10, สยามสแควร์วัน ชั้น LG
เปิดทุกวันเวลา 10.00-21.00 น.
Facebook: Mihimihi Thailand

 

 

 

 

 

 

Start typing and press Enter to search