5 คาเฟ่สไตล์จีน เช็คอินต้อนรับตรุษจีน @สยามสแควร์ – สามย่าน

🏮🏮ต้อนรับตรุษจีน2564 ช่วงนี้หลายๆคนคงมองหาร้านสไตล์จีนเพื่อแปลงโฉม
เป็นอาหมวยอาตี๋ ถ่ายรูปลงโชเชียลเรียกยอดไลค์กัน วันนี้เลยขอแนะนำคาเฟ่และร้านอาหารสไตล์จีนบรรยากาศชิลๆ ให้เพื่อนๆสายคาเฟ่และสายถ่ายรูป มาชิมขนมอร่อยๆและถ่ายรูปกันเพลินๆ พร้อมแล้วตามลายแทงนี้กันมาได้เลย

#PMCU #สยามสแควร์ #SQ1 #siamsquareone #สยามสแควร์วัน #จุฬาฯ #สามย่าน #ตรุษจีน #คาเฟ่ #คาเฟ่สไตล์จีน

คาเฟ่สไตล์ไต้หวัน ที่ประดับตกแต่งด้วยด้วยโคมไฟแบบจีน และโต๊ะไม้กลม ที่ร้านจะเน้นโทนสีแดงสด ให้ฟีลแบบอยู่ต่างประเทศมากๆ ถ่ายรูปออกมาเหมือนอยู่ที่จีนแน่นอน ส่วนขนมก็เป็นสไตล์จีนทั้งร้าน แนะนำเมนู เก็กฮวยเยลลี่หอมหมื่นลี้ / พุดดิ้งชานม/ ฮันนี่เมเปิ้ลเบคอนโทสต์ มาเช็คอินด่วนค่ะ

📍 ANG BAO สยามสแควร์วัน ชั้น 1
☎ 02-003-8261

“Fire Tiger Dessert Cafe โรงเตี๊ยมเสือพ่นไฟ” จากชานมเสือพ่นไฟสู่ขนมหวานเสือพ่นไฟ ตกแต่งสไตล์จีนโทนสีทองและสีแดงแบบหรูหราแต่ยังคงให้ฟีลนั่งทานขนมชิลๆด้วย ภายในร้านตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่ มองซ้ายมองขวาถ่ายรูปได้แบบปังๆ สายเซลฟี่ห้ามพลาด! ในส่วนขนมของทางร้าน มาในรูปแบบสไตล์จีนเช่นกัน ทั้งขนมทานเล่น ขนมปังปิ้ง เมนูบิงซูแบบชานม ใครที่ชื่นชอบชานมสไตล์ fire tiger รับรองว่าไม่ผิดหวังสำหรับเมนูนี้แน่นอน

📍 Fire Tiger Dessert Cafe สยามสแควร์ ซอย6
☎ 085-090-9999

“ถ้วยถัง” ต้องบอกว่าร้านนี้เป็นคาเฟ่สไตล์จีนสมัยใหม่ ที่ฮิตในหมู่วัยรุ่นมากๆเลย เมนูของทางร้านเป็นเมนูขนมที่นำวัตถุดิบสไตล์จีนมาทำเป็นของหวาน แนะนำเมนูเซ็ต “หมั่นโถวทอด x ไอติม” (ราคา 79.-บาท) หมั่นโถวทอดกรอบ ทานคู่กับไอติมเย็นๆ ได้ลงรสชาติกลมกล่อม ส่วนรสชาติไอติมนั้นก็น่าสนใจมากๆ อย่างเช่น ไอติมรสถั่วตัด รสชาติออกหวานนิดๆแต่ไม่เลี่ยนจนเกินไปได้กลิ่นหอมของถั่ว เป็นเมนูที่ทานง่ายเพลินมากๆเลยค่ะ

📍 ถ้วยถัง ซอยจุฬาฯ 12
☎ 061-421-4702

 

ใครชอบกาแฟสไตล์โบราณมาที่ร้าน “กาแฟมังกรบิน” กันเลย บอกเลยว่าเค้าเป็นราชาแห่งกาแฟโบราณจริงๆ เพราะแบรนด์นี้เค้ามีมากกว่า 73 ปีแล้วจ้า การันตีความอร่อยได้แบบไม่ต้องพูดเยอะ สไตล์ของร้านเป็นโทนสีน้ำเงิน โต๊ะเก้าอี้ไม้ ดูทันสมัยแต่ยังให้ฟีลร้านกาแฟแบบจีนสมัยก่อน เมนูเครื่องดื่มเค้าเยอะมากๆเลยนะ เช่น โอเลี้ยงน้ำมะพร้าว กาแฟโบราณ ชาอัสสัม และเมนูอื่นอีกเพียบ! และแนะนำ “มังกรบินปาท่องโก๋ทวิสต์” ปาท่องโก๋สูตรพิเศษที่ผสมผสานความลงตัวระหว่างแป้งปาท่องโก๋และแป้งโดนัท ให้ความนุ่มละมุนมากๆ

📍 กาแฟมังกรบิน สยามสแควร์วัน ชั้น LG
☎ 064-638-7858

มาถึงร้านอาหารกันบ้าง “เจี่ยวจือ” ร้านเกี๊ยวโฮมเมดสไตล์จีน ทางร้านนำเข้าเครื่องเทศจากจีนโดยตรง นำมาปรับให้รสชาติลงตัวเหมาะกับคนไทย มีหลายแบบให้เลือกสำหรับใครที่ชอบรสจัดจ้านแนะนำ “เกี๊ยวหมูเสฉวน” รสาติจะออกเผ็ดเค็ม ได้รสชาติหม่าล่านิดๆ คือดีมากจริงๆ ส่วนการตกแต่งของร้านเป็นแบบจีนโมเดิร์น เน้นสีเหลืองและงานไม้สไตล์จีน ถถ่ายรูปออกมาแล้วเหมือนอยู่ที่จีนเลยจ้า

📍 เจี่ยวจือ สวนหลวงสแควร์ ซอยจุฬาฯ 16
☎ 02-214-3623

Start typing and press Enter to search