shichi อาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียมใจกลางสยามสแควร์ ฉลองครบรอบ 5ปี ลดทุกเมนู! 40%

วัยรุ่นสยามต้องมาแล้วปะ! วันนี้พามาบุกร้าน Shichi Japanese Restaurant
อาหารญี่ปุ่นเจ้าดังจากบางนาและราชพฤกษ์ ที่ไม่พลาดมาเปิดสาขาใหม่ใจกลางเมืองที่สยามสแควร์

   

ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบพรีเมี่ยมนำเข้าวัตถุดิบส่งตรงจากญี่ปุ่น เป็นเกรดเดียวกันกับร้านระดับมิชลิน แถมยังมีเมนูให้เลือกหลากหลายมากๆ โดยที่ร้านจะมีทั้งหมด 3 ชั้น แบ่งเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น 2 ชั้น และชั้น 3 โอมากาเสะ Hachi Omakase แบรนด์ในเครือ Shichi ซึ่งหากใครอยากได้ความเป็นส่วนตัวสามารถจองเป็นแบบ Private ได้อีกด้วยนะ มาที่เดียวมีครบๆ ทั้ง A la carte และ Omakase ไปเลย

พิเศษ! โปรโมชั่นฉลองครบรอบ 5 ปี ลดทุกเมนู 40%🔥 ลดแรงสุดๆ 1 ปีมีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น
โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1-15 กรกฎาคม 2565 (เฉพาะ Shichi Japanese Restaurant สาขาสยาม กับอารีย์เท่านั้น) เงื่อนไขโปรโมชั่น : https://bit.ly/3Nqocax

แนะนำเมนู Signature ทั้ง 7 เมนู

 

• Salmon Supreme🍣 สาย Salmon Lover ต้องเลิฟ! มีทั้ง แซลมอน Sashimi ส่วนท้อง / ยำไทย/ แซมอนเบิร์นคลุกพริก/ แซลมอนสับ ไข่แซลมอน และคาเวียร์เสิร์ฟพร้อมสาหร่าย ตัวแซลมอนหั่นชิ้นหนานุ่มสัมผัสละมุนสุดฟิน

• Shichi Roll 🍣เมนูยอดฮิตที่ต้องสั่ง! โรลแซลมอนราดด้วยซอสเมนไทโกะสูตรพิเศษเบิร์นไฟ โรยเกล็ดเทมปุระได้กินแล้วคือละมุนลิ้นฟินมาก ไม่สั่งคือพลาดนะ

• Emperor Roll🍣 โรลเนื้อคือนุ่มละลายในปากไปเลย ทางร้านใช้ Wagyu A4 ท็อปด้วยฟัวกราส์เกรดพรีเมียม Bafun Uni อูนิเกรดดีที่สุดส่งจากญี่ปุ่น จานนี้คือกรี๊ดมาก!

 

• Shirauo Salad 🥗ผักสดกรอบๆ ราดน้ำสลัดสูตรเฉพาะของทางร้าน เพิ่มความอร่อย ด้วย ปลาชิราอุโอะ ที่ทอดสดใหม่ทุกวันให้กรอบอร่อยเป็นพิเศษ เป็นหนึ่งในเมนูขายดีของร้านเลย!

• Black Hawk 🍖 เนื้อซี่โครงหมูย่างสูตรพิเศษ เคลือบด้วยซอสสูตรพิเศษซึมเข้าลึกถึงเนื้อด้านใน ตอนทานได้กลิ่นหอมรมควันเบาๆ ยิ่งได้ทานคู่กับน้ำจิ้มยิ่งอร่อยกลมกล่อม

 

• Katsu Curry Don🍲 เมนูแกงกะหรี่ เด็ดมากกกก! รสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ไหน ตอนทานได้กลิ่นหอมเครื่องเทศกำลังดีไม่ฉุนจนเกินไป ยิ่งทานคู่กับหมูคุโรบูตะทอดร้อนๆ คือฟินมากจริงๆ

• Tampura Zaru Chasoba Cold🍤🍜 เส้นชาเขียวโซบะเย็น เทมปุระ โซบะแบบเย็น เสิร์ฟคู่กับเทมปุระรวมร้อนๆ เวลาทานได้กลิ่นหอมของซอสและรสชาติความเผ็ดนิดๆจากวาซาบิและขิง ทานสลับกับเทมปุระบอกเลยว่าอร่อยลงตัวแบบสุดๆ

  

นอกจากได้อิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียมแล้ว การตกแต่งของสาขาสยามสแควร์นี้ เค้าเอาใจสายถ่ายรูปโดยเฉพาะด้วยบรรยากาศแบบชิคๆ สดใสดูทันสมัย มีมุมให้เลือกถ่ายรูปเพียบ! ถ่าย ตั้งแต่ facade ทางเข้าหน้าร้านยันภายในร้าน บันไดคือจุดชิคๆ โพสต์ท่าถ่ายรูปปังๆ หรือจะเป็นทางเข้าร้านที่ ลิโด้ ชั้น 2 มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้เช็คอินก่อนกลับอีกด้วยนะ

 

 

📍 Shichi Japanese Restaurant สาขาสยามสแควร์

https://g.page/shichisiam?share

Location: Siam Square Soi 2, เดินเพียง 3 นาทีจาก BTS สถานีสยาม (ร้านสามารถขึ้นได้จากทางลิโด้ ชั้น2 และทางสยามสแควร์ซอย 2)

⏰ Open Hours: 11.00-22.00 น. (ไม่มีเบรก)

ช่องทางติดต่อ:

✅ Tel: 097-824-4665

✅ Facebook: shichibkk

✅ Line ID: @shichi

✅ IG : shichibkk

#shichi #japanesereataurant #อาหารญี่ปุ่น #สยามสแควร์

 

Start typing and press Enter to search