BLOCK 28 @สามย่าน แหล่งสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ของคน Gen นี้

นั่นก็คือ โครงการ “ BLOCK 28 ที่มีคอนเซ็ปต์เป็น SANDBOX ที่มีไอเดียดีมากและเป็นกระแสมาแรง โดยชวนเหล่าบริษัท STARTUP ที่มีความสามารถหลากหลายแนว มารวมกันเป็นกลุ่มสร้างเป็น Community ทำให้สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อต่อยอดในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตขึ้นได้อย่างแข็งแรง โดยใช้พลังและศักยภาพคนรุ่นใหม่ที่ก่อตั้ง โดยมีหลายบริษัทน่าสนใจที่อยากมาแนะนำให้รู้จักกัน แล้วตัวโครงการออกแบบมาเป็นอย่างดี ได้ทั้งความสวยงามและผสมผสานความแข็งแรงของธุรกิจที่เสริมกันได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าแค่มาเดินเล่น ถ่ายรูปก็ชิวแล้ว

ยังไม่พอ! ไฮไลท์อยู่ตรงที่ร้านค้าที่มาเปิด ล้วนมีคอนเซ็ปต์ที่เรียกได้ว่าว้าวทุกร้าน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารจานเดียว หรือร้านไปกันเป็นแก๊งค์ก็สนุกเพลินไปเลย และยังมีร้านตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และครอบครัวที่ว้าวมากๆ โดยโครงการตั้งอยู่ ใกล้ถนนพระราม 4 ห่างจาก MRT สามย่าน 500 ม. จอดรถสะดวกสบายทั้งในโครงการและลานจอดเดียวกับตลาดสามย่าน

ไม่ว่าจะเป็น

FINNOMENA ที่ปรึกษาด้านการเงินการลงทุนชั้นนำ มีเป้าหมายสร้างปรากฏการณ์ทางการเงินให้กับคนไทย โดยเป็น Flagship แห่งแรกในกรุงเทพฯ ปัจจุบันมีผู้ใช้งานแล้วกว่าหนึ่งแสนราย คิดเป็นเม็ดเงินที่ให้คำปรึกษาด้านการลงทุนกว่า 7,500 ล้านบาท

METICULY เริ่มต้นจากวิศวกรจุฬาฯ กลุ่มเล็กๆ ที่มีโอกาสใช้ทักษะความรู้ ช่วยเหลือแพทย์ในการสร้างกระดูกนิ้วมือเทียมชิ้นแรกของโลกด้วยไทเทเนียม จากกระบวนการขึ้นรูป 3 มิติด้วยโลหะไทเทเนียม และยังมีความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้รับการรักษาได้ถูกจุด ด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต ถือเป็นการสร้างประโยชน์ให้กับวงการแพทย์

PANACURA บริษัททำธุรกิจด้านเทคโนโลยีการแพทย์และชีวภาพ โดยมีบริการด้านการถอดรหัสพันธุกรรม เพื่อประเมินหาความเสี่ยงของโรคและเพื่อการรักษาโรคต่างๆ โดยเฉพาะโรคมะเร็ง

Education Technology (Start Dee) สำนักงาน (สื่อการเรียนออนไลน์) The School of you คือแอปพลิเคชั่นด้านการศึกษา ที่มีเนื้อหาครบถ้วนครอบคลุมทุกวิชา ตั้งแต่ระดับชั้น ม.1-ม.6 และเป็นตัวช่วยเรียนรู้ยุคใหม่ของเด็กไทยทุกคน โดยมี Personalized Learning ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ในการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อเสนอแผนการเรียนเฉพาะตัว สำหรับผู้ใช้งานแต่ละราย Gamified UX & UI เกมสนุก ๆ ไว้แข่งกับเพื่อน ภารกิจประจำวันเพื่อแลกรางวัล และพื้นที่สื่อออนไลน์สำหรับแบ่งปันความรู้ รวมถึงค่าใช้จ่ายการเป็นสมาชิกในราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

TusPark WHA หรือ TusHoldings ศูนย์บ่มเพาะนวัตกรรมด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีระหว่าง จีน-ไทย และประเทศอื่นๆในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนการพัฒนาสตาร์ทอัพ มุ่งเน้นธุรกิจในรูปแบบ Showroom และเป็น Office สำหรับการทำวิจัยด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

อีกทั้งยังมีพื้นที่ Co-working spaces ให้บริการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการที่ทำงานแบบ Flexible Space พื้นที่ให้เช่าทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับได้มากกว่า 250 ที่นั่ง ทั้งรูปแบบ Working Spaces และ Meeting Room & Town Hall ห้องประชุมและห้องสัมมนาขนาดใหญ่

และยังมีบริษัทที่น่าสนใจอีกมากมายอาทิ EVOLT Technology บริษัทด้านสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมระบบการจัดการซึ่งมีบริการครบวงจร UTC (University Technology Center) ศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่ออุตสาหกรรม จุดมุ่งหมายเพื่อเป็นตัวเชื่อมระหว่างงานวิจัยต้นแบบ (Prototype to pilot scale) akara group หรือแสงทองสหฟาร์ม ธุรกิจ “ฟาร์มไก่ไข่” ที่มุ่งเน้นดำเนินธุรกิจที่เป็น Online Store Application, Marketing Place อยู่บนหลักการค้าเพื่อความยั่งยืน Clique & Co Marketing& Business Consult (ที่ปรึกษาการตลาดและธุรกิจ) โดยมุ่งเน้นการแก้ปัญหาที่แท้จริงของธุรกิจและสอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจ Bioarchitek บริษัทออกแบบอาคารและออกแบบไฟส่องสว่าง ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม MINEED TECHNOLOGY บริษัท ไมนีด เทคโนโลยี จำกัด ก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งหวังที่จะผลิตและพัฒนางานวิจัย ที่เกี่ยวข้องกับการนำส่งสารเข้าสู่ผิวหนังด้วยไมโครนีดเดิ้ลแบบละลายน้ำได้ CAS Innovation Cooperation Center (Bangkok) คือ China-Thailand Innovation Hub เป็นพื้นที่ถ่ายทอดผลงานวิทยาศาสตร์ สร้างความรู้ให้กับบริษัทไทยในด้านวิทยาศาสตร์

TGE GROUP หรือในนาม Stark energy co.,Ltd. เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการประหยัดพลังงาน รวมถึงการให้บริการออกแบบและติดตั้งระบบพลังงานทดแทนจากเซลล์แสงอาทิตย์ EASYRICE บริษัท อีซีไรช์ ดิจิทัล เทคโนโลยี จํากัด จัดตั้งขึ้นโดยกลุ่มของนักวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี ดําเนินการภายใต้ภาพลักษณ์การเป็นผู้นําทางด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีดิจิทัลทางด้านเกษตรกรรม MULTY BEAUTY บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด จำหน่ายเครื่องสำอางเกาหลี ภายใต้ Concept #ตัวแม่สายเกา MULTY เป็นแหล่งรวมเมคอัพ และสกินแคร์เกาหลี มากกว่า 10,000 รายการ โดยขยายสำนักงาน BLOCK 28 ชั้น 2 อาคาร D เพื่อรองรับฐานลูกค้าช่องทางออนไลน์และเป็นศูนย์กลางในการพัฒนา Concept store รูปแบบ O2O W.JAMES Venture Builder บริษัทที่มุ่งมั่นในการสร้างธุรกิจใหม่ ๆ ขึ้นมาภายใต้บริษัท เปรียบเหมือนเครื่องจักรผลิตสตาร์ทอัพจำนวนมากออกสู่ตลาด เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับผู้คนด้วยการใช้ทรัพยากรร่วมกันในบริษัท ไม่ว่าจะเป็นองค์ความรู้ เงินลงทุน และเครื่องมือต่าง ๆ เพื่อให้สตาร์ทอัพที่สร้างขึ้นมานั้น เติบโตได้อย่างรวดเร็ว DOTS.ACADEMY “Connect to dots for the brighter future” สถาบันฝึกอบรมและพัฒนาทักษะด้านธุรกิจ ที่มีคอร์สอบรมพัฒนาทักษะ และความรู้ด้านการตลาดต่าง ๆ ที่ครอบคลุมในการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ FALCON Z ออฟฟิศที่ดำเนินธุรกิจแบบ One stop service ที่ Support ทั้ง Online และ Offline ที่ให้บริการหลายด้าน ทั้ง E-commerce / IT solution / Event and organization interactive

ครัวดอกไม้ขาว ร้านอาหารที่มีความโดดเด่น การันตีความอร่อย คุณภาพคับทุกจาน ด้วยเมนูอาหาร เบเกอร์รี่ และเครื่องดื่มที่มีความหลากหลายเพิ่มเติมจากสาขาอื่น ซึ่งคัดมาเฉพาะสาขานี้เท่านั้น รวมทั้งสไตล์การออกแบบร้านที่โปร่ง สบาย การตกแต่งที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว สามารถชิวและอิ่มเอมกับบรรยากาศทั้งภายในและภายนอกร้าน

ร้านบ้านแดง จาก เมธาวลัย ศรแดง ร้านระดับตำนานที่มาเซอร์ไพรส์คนในย่านนี้ ด้วยคอนเซปต์ใหม่ อาหารสไตล์ไทยประยุกต์ ปรับรสชาติอาหารให้จัดจ้านเอาใจคนรุ่นใหม่ และยังคงรสชาติละมุนตามสไตล์ต้นตำรับ เมนูไฮไลท์ ยำชะอมทอดกรอบ และ ต้มจับฉ่าย รวมไปถึงอาหารรสชาติต้นตำรับอย่าง แกงคั่วปูใบชะพลู และ แกงรัญจวน นอกจากนี้ยังมีอาหารยอดนิยมจากร้านเมธาวลัย ศรแดง ที่ทางร้านได้เอามาอยู่ในร้านบ้านแดง รับรองความอร่อยที่ลองแล้วติดใจทุกราย

ยังไม่พอ! ยังมีร้านกาแฟฮิปๆ ที่รู้แล้วต้องกรี๊ด พลาดไม่ได้
ร้าน SA-TI Handcraft Coffee ร้านกาแฟที่มีคอนเซ็ปต์ชัดเจนที่สร้างแรงบันดาลใจในการให้บริการ เพราะทุกความตั้งใจย่อมต้องมีสติ และสติคือสิ่งชี้นำในการทำงานและการใช้ชีวิต พร้อมมีเมนูเครื่องดื่ม Signature และกิจกรรมเวิร์คช็อปที่น่าสนใจ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างคาดไม่ถึง

ร้าน Mannaja Charcoal Grilled House ร้านปิ้งย่างเตาถ่าน ต้นตำรับสไตล์เกาหลี ใครที่ชื่นชอบและหลงไหลในการรับประทานอาหารประเภทปิ้งย่าง ต้องไม่พลาดกับเนื้อคุณภาพชั้นเยี่ยม ที่บรรจงคัดสรรและใส่ใจกับขั้นตอนการผลิตในทุกรายละเอียด ยิ่งถ้าคลั่งใคล้ในหมูสามชั้นเป็นอย่างมาก พลาดไม่ได้จริง ๆ กับร้านนี้

 

 

The Food School Bangkok สถาบันสอนการประกอบอาหารนานาชาติแห่งแรกในประเทศไทย ที่รวมสถาบันสอนการประกอบอาหารระดับโลกไว้ถึง 3 แบรนด์

 

ซึ่งได้แก่ ALMA สถาบันสอนประกอบอาหารที่มีชื่อเสียงที่สุดจากอิตาลี  TSUJI สถาบันสอนประกอบอาหารที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 60 ปี และผลิตเชฟที่มีชื่อเสียงมากมายของญี่ปุ่น และที่ขาดไม่ได้ตัวแทนอาหารไทย Dusit Thani College สถาบันสอนประกอบอาหารที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทย

โดยสถาบันมุ่งเน้นการสร้างศักยภาพและทักษะในการประกอบอาหารตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน ไปจนถึงการสร้างธุรกิจเกี่ยวกับอาหารและการบริการอย่างครบวงจร ให้ความสำคัญในการเรียนรู้จากการลงมือทำ สร้างองค์ความรู้อย่างมีทักษะ อีกทั้งส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมให้ กับนักเรียนในการก้าวสู่วงการธุรกิจอาหารและบริการอย่างมั่นใจ

TEXAS CHICKEN ฟินกับไก่ทอดชิ้นใหญ่ เนื้อชุ่มฉ่ำ ตอบโจทย์ของกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ข้าน้อย ขอชาบู บุฟเฟต์อิ่มสุดคุ้มทั้งพิซซ่าและชาบู รวมอาหารอื่น ๆ แบบจัดเต็มทั้งไก่นิวส์ออลีนส์ สปาเก็ตตี้ซอสกระเทียม ข้าวมันไก่ไหหลำ และอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย

JIAO ZI (เจี่ยวจือ) อาหารจีนฟิวชั่น ซิกเนเจอร์ของร้านคือ เกี๊ยวจีน ที่มีเอกลักษณ์เป็นแบบฉบับของทางร้าน G.O.S. GOD OF STEAK ร้านสเต็กสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์ทั้งสายสเต็กเนื้อ หมู ไก่ ปลา โดยใช้วัตถุดิบชั้นเยี่ยมทั้งในประเทศและที่นำเข้าจากต่างประเทศ ร้านเกาเหลาเลือดหมู (ดับเพลิง จุฬาฯ ซอย 9) ใช้วัตถุดิบสดใหม่ทั้งเครื่องในและอาหารทะเล ที่เสิร์ฟพร้อมกับซุปสูตรลับ การันตีความอร่อยกว่า 50 ปี

FOR Q LIFE ร้านจำหน่ายผลิตภัณท์ยาและอุปกรณ์อย่างครบถ้วน พร้อมมีเภสัชให้คำแนะนำที่มีความรู้ และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ TOP CHAROEN แว่นท็อปเจริญ ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตากว่า 60 ปี เป็นศูนย์รวมแว่นตาแบรนด์ดัง และสายบิวตี้ก็ห้ามพลาดกับร้าน NAIL PARLOR ร้านทำเล็บและสปา คุ้มค่าระดับพรีเมี่ยม ลวดลายการเพ้นท์ ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยช่างที่มีฝีมือผ่านการอบรมตามมาตราฐาน การใช้อุปกรณ์สีที่ได้มาตรฐานจากเกาหลี และ USA ทำให้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

คลิกเพื่อดูข้อมูลโครงการ BLOCK 28 เพิ่มเติม

Start typing and press Enter to search